เต๋า ทีวีพูล - สายเชีย แฉเบื้องหลังกองถ่าย! แบ่งชนชั้น ดารา vs ตัวประกอบ : ไฮไลท์เด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

เต๋า ทีวีพูล - สายเชีย แฉเบื้องหลังกองถ่าย! แบ่งชนชั้น ดารา vs ตัวประกอบ : ไฮไลท์เด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แฉเบื้องหลังกองถ่าย มีจริงไหม การแบ่งชนชั้นดารา และ ตัวประกอบ หลังนักแสดง Extra ท่านหนึ่งได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความตัดพ้อ ถึงเรื่องราว ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,กด35,CH7HD,สายเชีย,ดราม่า,แบ่งชนชั้น,ตัวประกอบ,นักแสดง,สายเชีย,เต๋า ทีวีพูล

2,387 ครั้ง
|
23 มี.ค. 2564

 
แฉเบื้องหลังกองถ่าย มีจริงไหม การแบ่งชนชั้นดารา และ ตัวประกอบ หลังนักแสดง Extra ท่านหนึ่งได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความตัดพ้อ ถึงเรื่องราวคับข้องใจในกองถ่ายแห่งหนึ่ง ที่ถูกเลือกปฏิบัติอย่างชัดเจน
 
โดย สายเชีย วงศ์วิโรจน์ นักแสดงตัวประกอบมากประสบการณ์ เจ้าของวลีเด็ด จน เครียด กินเหล้า ของ สสส.ที่ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ได้ออกมาเปิดเผยถึงเบื้องหลังกองถ่าย ในขณะที่ตนเองเป็นสตั้นแมนว่า เรื่องแบ่งชนชั้นนั้น บางทีมันก็เป็นที่ตัวบุคคลด้วย มันอยู่ที่ความคิดว่าเขามองยังไง เข้าใจว่าบางทีในกองถ่ายถูกบีบด้วยงบ พองบน้อยนักแสดงตัวประกอบก็โดนก่อน ถ้าคิดในแง่ดี ตอนนี้เป็นตัวประกอบกินน้ำเปล่า ถ้าขยันมากขึ้นก็จะได้กินน้ำอย่างอื่น เหมือนเป็นแรงผลักดันให้เราเอง แต่จากประสบการณ์ที่ไปร่วมงานระดับฮอลีวูดมา การดูแลนักแสดง รวมถึงนักแสดง Extra จะแตกต่างกับไทย ทุกคนจะกินอยู่เหมือนกันหมด ดังนั้นถ้ากองถ่ายของไทยจะปรับปรุง ก็อยากให้ทำเป็นมาตรฐานสากลไปเลย
 
ทางด้าน เต๋า ทีวีพูล พิธีกรสายบันเทิงฝีปากกล้า ยืนยันกับรายการ ถกไม่เถียง แบบชัดๆ 100% เลยว่า มีการแบ่งชนชั้นในกองถ่ายแน่นอน จากประสบการณ์ที่เจอมาเองกับตัว รวมถึงเพื่อนๆที่เคยเป็นนักแสดงประกอบ แฉ!กองละครก็เหมือนแดนสนธยา นักข่าวเข้าไปไม่ได้ มีแต่พวกเขาเท่านั้น อะไรที่หลุดจากกองละครคือการโปรโมททั้งหมดล้านเปอร์เซ็น แต่ก็ใช่กองถ่ายจะเป็นแบบเดียวกันหมด กองที่ดีๆก็มี หลักๆก็คือเรื่องของงบในกอง ถ้าได้งบมาน้อย ทุกอย่างก็จะถูกจำกัด 
 
ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com