ด่วน! เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม ‘แอมมี่’ ที่โรงพยาบาล จ.พระนครศรีอยุธยา
logo ข่าวอัพเดท

ด่วน! เจ้าหน้าที่เข้าจับกุม ‘แอมมี่’ ที่โรงพยาบาล จ.พระนครศรีอยุธยา

ข่าวอัพเดท : วันที่ 3 มีนาคม 2564 ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน รายงานว่า แอมมี่ The Bottom Blues ถูกจับกุมตัวแล้วที่โรงพยาบาลในอยุธยา พระนครศรีอยุธยา,แอมมี่ THE BOTTOM BLUES,จับแอมมี่,แอมมี่THEBOTTOMBLUES,ไชยอมรแก้ววิบูลพันธ์,ม112,คดีม112,ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน,พรบคอมพิวเตอร์

283 ครั้ง
|
03 มี.ค. 2564
วันที่ 3 มีนาคม 2564 ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน รายงานว่า แอมมี่ The Bottom Blues ถูกจับกุมตัวแล้วที่โรงพยาบาลในอยุธยา
 
 
หลังจากที่เมื่อวานนี้ (2 มี.ค. 64) เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการขอศาลอาญาออกหมายจับ นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues ในคดีวางเพลิงrเผาทำลายทรัพย์สินทางข้าราชการ ที่เรือนจำคลองเปรม เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 64
 
 
ต่อมา พล.ต.ต. ปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยวันเดียวกันในช่วงค่ำว่า ชุดสืบสวนยังไม่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 
 
 
ล่าสุด วันนี้ (3 มีนาคม) เมื่อเวลา 01.00 น. ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชนรายงานว่า แอมมี่ The Bottom Blues ถูกจับกุมที่โรงพยาบาลราชธานี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยจะมีการส่งตัวมารักษาที่ รพ.ตำรวจ ต่อไป เมื่ออาการป่วยดีขึ้นจึงจะทำการสอบปากคำ
 
 
สำหรับกรณีของแอมมี่ ศาลอาญา ถนนรัชดา ได้อนุมัติหมายจับที่ 429/2564 ลงวันที่ 2 มีนาคม 2564 ในข้อหาความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112, วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์