โผล่อีก! หลอกออนไลน์ 'แชร์บ้านมั่นคง' ท้าวแชร์สาวโกง 15 ล้านบาท
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

โผล่อีก! หลอกออนไลน์ 'แชร์บ้านมั่นคง' ท้าวแชร์สาวโกง 15 ล้านบาท

ข่าว..เช้าวันหยุด : ผู้เสียหายหลายราย รวมตัวกันร้องเรียนสื่อมวลชน นำเสนอข่าวเตือนภัย ท้าวแชร์สาวแสบ โกงเงินกว่า 15 ล้านบาท ท้าวแชร์โกงเงิน,แชร์ออนไลน์,โกงเงินค่าแชร์

677 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2564
ผู้เสียหายหลายราย รวมตัวกันร้องเรียนสื่อมวลชน นำเสนอข่าวเตือนภัย ท้าวแชร์สาวแสบ โกงเงินกว่า 15 ล้านบาท
 
สำหรับผู้เสียหายกลุ่มนี้ เป็น ลูกแชร์ จากวงแชร์ออนไลน์ “บ้านมั่นคง” ซึ่งมีการเปิดเฟซบุ๊กเชิญชวนให้เข้าไปเล่นแชร์ พร้อม แจ้งยอดเงินที่ได้รับการปันผลในจำนวนสูงกว่าปกติ จนมีคนหลงเชื่อ ซึ่งข้อมูลจากผู้เสียหาย ระบุว่า ท้าวแชร์รายนี้ ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า “มะโหนก” อายุประมาณ 40 ปี โดยไม่ยอมจ่ายเงินลูกแชร์มานานเกือบ 1 ปีแล้ว
 
ก่อนหน้านี้ผู้เสียหาย เคยรวมตัวเดินทางไปเจรจา กับ ท้าวแชร์รายนี้ หลังทราบว่า มีบ้านพักอยู่ที่ ต.เขาพระ อ.เมืองชัยนาท หากแต่ในครั้งนั้น พบสามี ซึ่งออกมาปฏิเสธไม่รับรู้เรื่องที่ภรรยาดำเนินการ ซ้ำยังบอกว่าภรรยา หายตัวไปนานแล้วไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งช่วงวานนี้ ผู้เสียหายได้รวมตัวเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวอีกครั้ง โดยมีผู้สื่อข่าวติดตามไปด้วย ปรากฎว่า ไม่พบทั้งภรรยาและสามี จึงเชื่อว่า แท้จริงแล้วทั้งคู่อาจรู้เห็นด้วยกัน
 
อย่างไรก็ตาม มูลค่าความเสียหายเบื้องต้น ในกลุ่มผู้เสียหาย 20 คน นี้ ประมาณ 15 ล้านบาท หากแต่อยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มเติมว่า ท้าวแชร์บ้านมั่นคง ยังมีการเปิดกลุ่มเล่นแชร์อื่นๆเพิ่มอีกหรือไม่ ทั้งนี้ผู้เสียหายทั้งหมด เตรียมเดินทางเข้าแจ้งความที่ กองบังคับการ ปอท. เพื่อให้ช่วยสืบสวนติดตามจับกุมท้าวแชร์รายนี้ต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/mklehL2useM

ข่าวที่เกี่ยวข้อง