ไขคดี 'น้องนิหน่า' สาววัย 15 ปี ดับปริศนา หวั่นถูกฆ่าอำพราง
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ไขคดี 'น้องนิหน่า' สาววัย 15 ปี ดับปริศนา หวั่นถูกฆ่าอำพราง

ข่าว..เช้าวันหยุด : นี่คือสภาพศพของ น้องนิหน่า (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 15 ปี ถูกพบเป็นศพ เสียชีวิตใน ร่องกลางถนนเพชรเกษม สายเอเชีย - ท่าข้าม น้องนิหน่า,คดีน้องนิหน่า,สงขลา

7,773 ครั้ง
|
28 ก.พ. 2564
นี่คือสภาพศพของ น้องนิหน่า (ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง) อายุ 15 ปี ถูกพบเป็นศพ เสียชีวิตใน ร่องกลางถนนเพชรเกษม สายเอเชีย - ท่าข้าม อ.บางกล่ำ จ.สงขลา 
 
โดยร่างกายอยู่ใกล้กับรถจักรยานยนต์สีขาว ที่ ล้มคว่ำอยู่  หากแต่บริเวณใบหน้ามีบาดแผลลักษณะคล้ายถูกกระแทกจนปูดบวมแตก  ส่วนรถจักรยานยนต์ แม้อยู่ในลักษณะประสบอุบัติเหตุจนไปล้มในเกาะกลาง หากแต่กลับไม่มีรอยเฉี่ยวแต่อย่างใด
 
สอบสวนญาติ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตออกจากบ้านเพื่อไปเที่ยวงานทำบุญวันมาฆบูชา ตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย กระทั่งมาพบเป็นศพ
 
ขณะเดียวกันช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจได้เชิญตัวแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ ทราบข้อมูลว่า ได้พาน้องนิหน่าไปเดินเที่ยวห้างก่อนกลับบ้าน กระทั่งช่วงกลางดึก น้องนิหน่า ได้ขอแฟนออกไปหาเพื่อนแต่แฟนไม่อนุญาต กระทั่งแฟนหลับและตื่นมากลางดึกไม่พบน้องนิหน่าแล้ว กระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิต
 
สำหรับคดีนี้ตำรวจ ตั้งประเด็นการตายไว้หลายส่วน ทั้ง อุบัติเหตุ และ ฆาตกรรม ซึ่งข้อสงสัยเกิดขึ้นหลังพบว่า ในที่เกิดเหตุมีการพบรองเท้าผู้ชายตกอยู่ 1 คู่ นอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่อีก 1 เครื่อง และ กระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิตได้หายไป
 
อย่างไรก็ตาม หากเป็นการฆาตกรรม เจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักในประเด็นฆ่าชิงทรัพย์และอำพรางเพื่อให้ดูคล้ายอุบัติเหตุ
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/RJBo1A4hZU0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง