แฟนคลับโล่ง! 'ไทเกอร์ วูดส์' รู้สึกตัวดีหลังเข้าผ่าตัดจากเหตุรถชน
logo ข่าววันใหม่

แฟนคลับโล่ง! 'ไทเกอร์ วูดส์' รู้สึกตัวดีหลังเข้าผ่าตัดจากเหตุรถชน

ข่าววันใหม่ : ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชื่อดังของโลก วัย 45 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินในวันอังคารที่ 23 ก.พ. 2564 หลังจากเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจา ไทเกอร์วูดส์,นักกอล์ฟ,รถชน,อุบัติเหตุรถชน,ผ่าตัด

404 ครั้ง
|
25 ก.พ. 2564

ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชื่อดังของโลก วัย 45 ปี ต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินในวันอังคารที่ 23 .. 2564 หลังจากเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุรถคว่ำที่นครลอสแอนเจลิส โดยวูดส์เป็นคนขับและผู้โดยสารเพียงคนเดียว ขณะที่รถยนต์อเนกประสงค์ Genesis GV80 ของเขาพังเสียหายยับเยิน

 

ตามแถลงการณ์ที่เผยแพร่ผ่านบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ของวูดส์ในช่วงเช้าวันพุธ วูดส์มีสติรู้ตัว, ตอบสนองต่อการรักษา และกำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดเป็นเวลานาน บริเวณช่วงล่างของขาขวา และข้อเท้าเราขอขอบคุณทุกคนสำหรับข้อความและการสนับสนุนอย่างท่วมท้น ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

 

คาร์ลอส กอนซาเลซ เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งลอสแองเจลิส และผู้ไปถึงจุดที่รถของไทเกอร์ วูดส์ พลิกคว่ำเป็นคนแรก เปิดใจออกสื่อโดยระบุว่า ตอนที่ผมไปถึง คุณวูดส์อยู่ที่เก้าอี้คนขับ เขาพูดกับผมในท่าทีที่สงบ เขาบอกว่าตัวเองชื่อ ไทเกอร์ และผมก็จำเขาได้ทันที ผมบอกให้เขาทำใจดีๆ ไว้ จนกระทั่งหน่วยดับเพลิงของแอลเอมาถึงจุดเกิดเหตุ

 

ทั้งนี้ กอนซาเลซยังบอกอีกว่า อดีตมือ 1 โลก โชคดีมากที่รอดชีวิตมาได้ทั้งที่ขับรถในอัตราความเร็วสูงกว่าปกติผมอยากบอกว่าโชคดีจริงๆ ที่คุณวูดส์รอดชีวิตมาได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง