หลายจังหวัดซ้อมฉีดวัคซีนโควิด-19 เต็มรูปแบบ ประชาชนปลื้ม ทางการจัดสรรให้พื้นที่เสี่ยงก่อน
logo ข่าววันใหม่

หลายจังหวัดซ้อมฉีดวัคซีนโควิด-19 เต็มรูปแบบ ประชาชนปลื้ม ทางการจัดสรรให้พื้นที่เสี่ยงก่อน

ข่าววันใหม่ : สมุทรสาคร - เมื่อวานนี้ ที่ รพ.สมุทรสาคร นายแพทย์อนุกูล ไทยถานันดร์ ผอ.โรงพยาบาล พร้อมบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมกันฝึกซ้อมแผนเตรียมควา ฉีดวัคซีนโควิด-19,ซ้อมฉีดวัคซีน,พื้นที่เสี่ยง,สมุทรสาคร,สงขลา,ขอนแก่น

938 ครั้ง
|
25 ก.พ. 2564
สมุทรสาคร - เมื่อวานนี้ ที่ รพ.สมุทรสาคร นายแพทย์อนุกูล ไทยถานันดร์ ผอ.โรงพยาบาล พร้อมบุคลากรทางการแพทย์ ร่วมกันฝึกซ้อมแผนเตรียมความพร้อม การฉีดวัคซีนโควิด-19 แบบเต็มรูปทุกขั้นตอน ก่อนปิดท้ายด้วยการสแกนไลน์ "หมอพร้อม" วัดความดันหลังฉีดวัคซีน ตรวจสอบใบนัด ความยากของการฉีดวัคซีนรอบนี้ อยู่ที่จำนวนปริมาณของวัคซีน ที่ได้รับมามากที่สุดในประเทศไทย เพื่อฉีดให้สร้างภูมิคุ้มกัน ยิ่งทำได้เร็ว จะทำให้สถานการณ์ของจังหวัดผ่อนคลายได้เร็วขึ้น
 
 
สงขลา - ไปที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังมีภาพประวัติศาสตร์ ที่วัคซีนโควิด 19 มาถึงเมืองไทยแล้ว ประชาชนส่วนใหญ่รู้สึกดีใจ อย่างเช่น คนขี่รถจักรยนต์รับจ้างรายนี้ บอกว่า ดีใจมาก เชื่อมั่นว่า วัคซีนน่าจะมีประสิทธิภาพระดับหนึ่ง ซึ่งจะช่วยลดการติดเชื้อได้ เช่นเดียวกับคนดูแลคิวรถตุ๊กตุ๊ก บอกว่า ดีใจ และเห็นด้วยที่ให้ประชาชนในพื้นที่เสี่ยงได้ฉีดก่อน
 
 
ขอนแก่น - นายชาญณรงค์ บุริสตระกูล ประธานหอการค้าจังหวัด เผยว่า การนำเข้าวัคซีนโควิด 19 ถือว่ามีขั้นตอนที่ชัดเจน หากเป็นไปตามขั้นตอน จะสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนและภาคธุรกิจ เมื่อเกิดความเชื่อมั่นแล้ว ขอให้รีบมองเรื่องของการกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว ที่จะสร้างเม็ดเงินเข้าประเทศ ขอให้เน้นจุดที่ทำเงินได้มาก ต้องกล้าที่จะเลือกจุดทำเงินแทนการส่งเสริมแบบกระจาย ทั้งนี้ยังคงเชื่อมั่นในมาตรการการป้องกันโควิดของรัฐบาล และแนวทางการช่วยเหลือเยียวยาประชาชน
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/d2CXm-FMLKo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง