แมนฯซิตี้ ลุ้นทำสถิติชนะรวด 19 นัด พร้อมลงสนามเจอ กลัทบัค
logo ข่าววันใหม่

แมนฯซิตี้ ลุ้นทำสถิติชนะรวด 19 นัด พร้อมลงสนามเจอ กลัทบัค

ข่าววันใหม่ : สัปดาห์นี้ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกแข่งขันอีก 1 ครั้ง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในคืนวันพรุ่งนี้ (24 ก.พ. 64) จะเป็นคิวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก,เป๊ปกวาร์ดิโอล่า,แมนเชสเตอร์ซิตี้,กลัทบัค

288 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
สัปดาห์นี้ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกแข่งขันอีก 1 ครั้ง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในคืนวันพรุ่งนี้ (24 ก.พ. 64) จะเป็นคิวของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะต้องลงแข่งขันกับ โบรุสซีอาเมินเชินกลัทบัค มีการลงซ้อมกันก่อนที่จะเดินทางไปแข่งขันกันที่บูดาเปสต์ด้วย 
 
ทางฝั่งของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ให้สัมภาษณ์ว่า ฟอร์ม 18 นัดรวดที่ชนะมาถือว่าทำได้ดีมากๆ ไม่มีเคล็ดลับอะไรในความสำเร็จ เชื่อว่าน่าจะเป็นสมาธิและฟอร์มดีๆ ของลูกทีมมากกว่า เชื่อว่าความสำเร็จของทีมเกิดขึ้นจากสมาธิของคนในทีม จากนี้คงต้องรอดูกับการเจอกับ กลัทบัค เพราะว่าฟอร์มของ แมนฯซิตี้ ดีกว่า เนื่องจาก กลัทบัค ไม่เคยชนะ แมนฯซิตี้ เลยในการเจอกัน 4 ครั้ง 
 
ในส่วนของสนามแข่งขัน สำหรับแฟน ๆ  เอฟเวอร์ตัน ก็ได้เฮกันแล้ว ล่าสุด สภาเมืองลิเวอร์พูลอนุมัติรับรองแผนการสร้างสนามใหม่ที่ แบรมลีย์ มัวร์ ด็อค เรียบร้อยแล้วและคาดว่าจะใช้งานได้ในปี 2024 แต่ว่าหลังจากที่สภาเมืองอนุมัติแล้วต้องยื่นให้กับทางฝั่งรัฐบาลอังกฤษมีการอนุมัติอีก 1 รอบ 
 
โดยแผนการสร้างจะใช้งบประมาณทั้งหมด 500 ล้านปอนด์ และยังบอกอีกว่าจะสร้างงานให้กับประชาชนในพื้นที่ถึง 15,000  คน ตอนนี้เอฟเวอร์ตันใช้สนามกูดิสันพาร์กอยู่ ใช้มาตั้งแต่ปี 1892 และเขาบอกว่าการย้ายสนามครั้งนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปี สนามแห่งนี้จะสามารถจุผู้ชมได้ 52,888 ที่นั่ง และจะใช้เป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ต งานแต่ง งานศพ หรือแม้แต่ปาร์ตี้คริสต์มาส รวมไปถึงการประชุมต่าง ๆ ได้ด้วย 
 
ส่วนสนามแห่งเดิม มีแพลนจะปรับไปใช้เป็นอสังหริมทรัพย์ให้กับคนแถว ๆ นั้นได้อยู่กันในราคาย่อมเยาว์ รวมไปถึงศูนย์สุขภาพร้านค้าต่างๆ ที่จะเป็นการสร้างงานมากขึ้นด้วยในแถบที่เดิม ก่อนหน้านี้เคยโดนให้กลับไปแก้แผนมา เพราะกลัวจะมีการทำลายสถาปัตยกรรมสมัยโบราณของเมืองลิเวอร์พูล และรักษาทัศนียภาพต่าง ๆ ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟน ๆ เอฟเวอร์ตัน เดี๋ยวรอดูอีกหนึ่งขั้นว่ารัฐบาลจะอนุมัติให้สร้างสนามแห่งนี้หรือเปล่า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง