ผวา! ชายโรคจิตยืนสำเร็จความใคร่ข้างบ้านคนอื่น เจ้าของบ้านโร่แจ้งความหวั่นลูกเมียไม่ปลอดภัย
logo ข่าววันใหม่

ผวา! ชายโรคจิตยืนสำเร็จความใคร่ข้างบ้านคนอื่น เจ้าของบ้านโร่แจ้งความหวั่นลูกเมียไม่ปลอดภัย

ข่าววันใหม่ : กระบี่ - วงจรปิดจับภาพ ชายโรคจิตยืนสำเร็จความใคร่ข้างบ้าน เจ้าของบ้านผวาเข้าแจ้งความเกรงไม่ปลอดภัย กระบี่,ภาพกล้องวงจรปิด,ชายโรคจิต,สำเร็จความใคร่,แจ้งความ

665 ครั้ง
|
24 ก.พ. 2564
กระบี่ - วงจรปิดจับภาพ ชายโรคจิตยืนสำเร็จความใคร่ข้างบ้าน เจ้าของบ้านผวาเข้าแจ้งความเกรงไม่ปลอดภัย
 
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน อ.เมืองกระบี่ บันทึกภาพของชายอายุประมาณ 30-40 ปี เข้ามาเดินอยู่รอบ ๆ ตัวบ้าน จากนั้นยืนสำเร็จความใคร่ โดยคนก่อเหตุ จะเดินดูไปรอบ ๆ ตัวบ้าน บางช่วงก็มองผ่านไปทางหน้าต่างบ้านซึ่งเป็นหน้าต่างกระจก คาดว่าต้องการจะมองผู้หญิงในบ้าน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะปีนรั้วบ้านออกไป ซึ่งภาพหลักฐานนี้ ทางเจ้าของบ้านนำเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ให้ติดตามจับกุมตัวคนร้าย
 
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเกิดเหตุ พบกับเจ้าของบ้าน โดยเจ้าตัวพาเดินดูรอบ ๆ ตัวบ้าน จนมาถึงจุดที่อยู่ติดกับหน้าต่างห้องนอน ซึ่งแฟนสาวของเจ้าของบ้าน มองจากในบ้านและเห็นคนร้ายยืนอยู่ คนร้ายจึงวิ่งหนีไปทางหลังบ้าน แล้วปีนกำแพงหนีออกไป โดยมีรอยเท้าติดอยู่ที่กำแพงและทิ้งรองเท้าแตะ 1 คู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
 
 
เจ้าของบ้านเล่าว่า ปกติที่บ้านจะมีแฟนสาว และลูกอายุ 2 ขวบ อยู่กันลำพัง คาดว่าคนร้ายน่าจะเห็นว่ามีเพียงผู้หญิงและเด็ก จึงเข้ามาก่อเหตุ โดยช่วงคืนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกลับมาจากต่างจังหวัด ได้ยินเสียงแฟนสาวร้องเสียงดัง ตนวิ่งเข้าไปดู แฟนก็บอกว่าเห็นคนร้ายยืน สำเร็จความใคร่อยู่ ทำให้ตนเกิดความเป็นห่วงแฟน เพราะช่วงที่ตนต้องไปทำงานต่างจังหวัด จึงอยากให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด
 
 
เบื้องต้น ตำรวจตรวจสอบแล้วทราบว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ซึ่งกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qIPS7Ep8zOs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง