Huawei ประกาศ  Benz S Class รุ่นปี 2021 จะมาพร้อมกับบริการ Huawei Mobile Service (HMS)
logo ทางลัดดิจิทัล

Huawei ประกาศ Benz S Class รุ่นปี 2021 จะมาพร้อมกับบริการ Huawei Mobile Service (HMS)

ทางลัดดิจิทัล : blognone รายงานว่า ซีอีโอของ Huawei Consumer ออกมาประกาศว่า Benz S Class รุ่นปี 2021 จะมาพร้อมกับบริการ Huawei Mobile Service (HM Huawei,หัวเว้ย,Benz S Class,เบนซ์,Huawei Mobile Service,DigitalShortcut,ทางลัดดิจิทัล,ไอที,เทคโนโลยี,ข่าว,โซอี้,ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์,การตลาดออนไลน์,การตลาด,สอนการตลาด

1,342 ครั้ง
|
25 ก.พ. 2564
blognone รายงานว่า ซีอีโอของ Huawei Consumer ออกมาประกาศว่า Benz S Class รุ่นปี 2021 จะมาพร้อมกับบริการ Huawei Mobile Service (HMS) เพื่อใช้งานแอปแบบ quick application สำหรับรถยนต์ แปลว่าผู้ใช้ Benz S Class จะสามารถดาวน์โหลดและใช้งานแอป third-party เพื่อดูวิดีโอ อ่านข่าว หรือแม้แต่เล่นเกมได้ทันที
 
ระบบ HMS for car ถูกสร้างโดยทีม Huawei Cloud Services สำหรับรถยนต์ ภายในจะประกอบด้วยร้านค้าแอป และผู้ช่วยอัจฉริยะของ Huawei ซึ่งแอปก็จะมาในรูปแบบ quick application services ทำให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดและใช้งานแอปได้ทันทีโดยไม่ต้องติดตั้ง
 
แอปในรูปโปรโมตส่วนใหญ่ ยังเป็นแอปที่ได้รับความนิยมแค่ในตลาดจีน เช่น SF Express, Lychee และ Bilibili แต่คาดว่าน่าจะมีแอปอื่นๆ ที่มีบน Huawei App Gallery ด้วยเช่นกัน
 
รถยนต์ที่จะมาพร้อมกับ HMS for car จะประกอบด้วย Benz S Class ปี 2021 รุ่น S400L, S450L, และ S500L ซึ่งจะมีหน้าจอ OLED ขนาด 12.8 นิ้ว ความละเอียด 1888×1728 อยู่ตรงกลางบนคอนโซลหน้า และมีระบบสั่งการด้วยเสียง รวมถึงรองรับการอัพเดตแบบ OTA
 
ยังไม่มีข้อมูลว่า HMS for Car จะมาพร้อมรถที่วางจำหน่ายในต่างประเทศด้วยหรือไม่ แต่เบื้องต้นคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับ Benz S Class ปี 2021 ที่วางจำหน่ายในประเทศจีนเท่านั้น
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/YLGCl3JcOQA