แม่แจงแล้ว! โรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ เหตุเด็กพลัดตกจากอาคาร คณะครูให้การช่วยเหลือเต็มที่
logo ข่าววันใหม่

แม่แจงแล้ว! โรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ เหตุเด็กพลัดตกจากอาคาร คณะครูให้การช่วยเหลือเต็มที่

ข่าววันใหม่ : ชลบุรี - เกิดเหตุเด็กพลัดตกจากอาคารในโรงเรียนจนอาการสาหัส ก่อนกลายเป็นกระแสถกเถียงในสื่อสังคมออนไลน์ ด้านแม่เด็ก ออกมายืนยันแล้วว่า ชลบุรี,เด็กพลัดตกจากอาคาร,เด็กตกตึก,อ.บ้านบึง,กระแสถกเถียง

778 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2564
ชลบุรี - เกิดเหตุเด็กพลัดตกจากอาคารในโรงเรียนจนอาการสาหัส ก่อนกลายเป็นกระแสถกเถียงในสื่อสังคมออนไลน์ ด้านแม่เด็ก ออกมายืนยันแล้วว่า ทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ และคณะครูให้การช่วยเหลือลูกชายอย่างเต็มที่ในขณะเกิดเหตุ
 
 
นี่คือเฟซบุ๊กที่โพสต์ร้องเรียน กรณี เด็กชายอายุ 8 ขวบ พลัดตกจากที่สูงในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่าน อ.บ้านบึง หากแต่มีการพยายามปิดบังข้อมูล และ ทางครอบครัวไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ จนทำให้เกิดกระแสการตั้งคำถามอย่างมากมายในสังคมออนไลน์
 
 
ต่อมาทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ จ.ชลบุรี เดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง พบ น.ส.ภา อายุ 42 ปี แม่ของเด็กผู้ประสบเหตุ เล่าว่า ลูกชายยังคงรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนแจ้งว่าลูกชายเกิดอุบัติเหตุพลัดตกจากอาคาร และ มีการพาส่งโรงพยาบาล เมื่อมาถึงพบคณะครูอาจารย์และมีการพูดคุยทำความเข้าใจ ซึ่งทางโรงเรียนยังได้ช่วยเหลือเงินรักษาพยาบาลมาจำนวน 1 หมื่นบาทด้วย 
 
 
ทั้งนี้ แม่เด็กยืนยันว่า ทางโรงเรียนให้การช่วยเหลือลูกชายและครอบครัวดีมาก ซึ่งยังข้องใจว่าเหตุใด กระแสข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ ถึงออกไปในทิศทางตำหนิสถานศึกษา
 
 
ด้าน น.ส.จันทิมา ศรีเมือง รองผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาพักกลางวัน ทางโรงเรียนไม่ได้มีการนิ่งนอนใจ และ ช่วยเหลือเด็กอย่างเต็มที่ในขณะเกิดเหตุ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างประสานพนักงานสอบสวน เข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าสาเหตุใด เด็กถึงพลัดตกจากอาคาร
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/bW45OqbuJus

ข่าวที่เกี่ยวข้อง