พ่อแม่เข้าร้อง 'ปวีณา' พบแผลเต็มตัวลูกชายวัย 3 ขวบครึ่ง หลังฝากเนอร์เซอรี่ช่วยเลี้ยง
logo ข่าววันใหม่

พ่อแม่เข้าร้อง 'ปวีณา' พบแผลเต็มตัวลูกชายวัย 3 ขวบครึ่ง หลังฝากเนอร์เซอรี่ช่วยเลี้ยง

ข่าววันใหม่ : ปทุมธานี - พ่อและแม่ พาลูกชายวัย 3 ขวบครึ่ง ร้องมูลนิธิปวีณาหลังกับฝากลูกไว้กับเนอร์เซอรี่พอไปรับกลับพบ หลังลูกเป็นแผล ปทุมธานี,ทำร้ายร่างกาย,ทำร้ายเด็ก,เนอร์เซอรี่,มูลนิธิปวีณา

1,207 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2564
ปทุมธานี - พ่อและแม่ พาลูกชายวัย 3 ขวบครึ่ง ร้องมูลนิธิปวีณาหลังกับฝากลูกไว้กับเนอร์เซอรี่พอไปรับกลับพบ หลังลูกเป็นแผล
 
 
ผุ้ปกครองของเด็กชาย อายุ 3 ขวบ 6 เดือน ได้เข้าพบกับนางปวีณา หงสกุล ประธาน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ณ สำนักงานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี เพื่อให้ช่วยเหลือลูกชาย หลังจากที่กลับมาจากเนอร์เซอรี่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งชื่อดังใน จ.นนทบุรี แล้วหลังลูกชายเป็นแผลถูกเหมือนถูกทำร้ายร่างกาย
 
 
โดยพ่อของเด็กบอกว่า เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ตนเองได้ไปส่งลูกชายตามปกติ และช่วงเย็นตนเองก็ไปรับลูกชายตามปกติ เมื่อกลับมาถึงบ้านตนจะพาลูกไปว่ายน้ำ เมื่อถอดเสื้อลูกชายออกก็พบว่าด้านหลังของลูกเป็นแผลทั่วหลังซึ่งตนก็พาลูกชายกลับไปที่โรงเรียน เลยเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ซึ่งทางโรงเรียนก็ให้ตนดูไม่ถึง 2 นาที และก็บอกว่าไม่พบการกระทำใดๆ ทั้งสิ้นที่น้องได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ และมาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา
 
 
ด้านนางปวีณา กล่าวว่า ตอนนี้เป็นห่วงสภาพจิตใจของเด็กเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งพ่อแม่ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะยังมีอาการหวาดผวา ไม่กล้าที่จะไปโรงเรียน เบื้องต้นได้ประสาน พ.ต.อ.เมษนนท์ นาเจริญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ให้ตรวจสอบหาความจริง และตรวจสอบกล้องวงจรปิดในโรงเรียนว่าเกิดอะไรขึ้น โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และจะพาน้องไปที่ศูนย์พึ่งได้ โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจและฟื้นฟูสภาพจิตใจให้กลับมาเป็นปกติโดยเร็ว
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-0MsD56KhkE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง