เก๋งพุ่งชนประสานงารถกระบะที่มีผู้โดยสาร 12 คน เสียชีวิต 5 ราย เจ็บสาหัส 9 ราย
logo ข่าววันใหม่

เก๋งพุ่งชนประสานงารถกระบะที่มีผู้โดยสาร 12 คน เสียชีวิต 5 ราย เจ็บสาหัส 9 ราย

ข่าววันใหม่ : หนองคาย - หนุ่มขับรถยนต์เก๋ง ชนประสานงา รถกระบะที่มากันถึง 12 คนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย เจ็บสาหัส 9 ราย หนองคาย,อุบัติเหตุ,รถชน,ชนประสานงา,เก๋งชนกระบะ

2,465 ครั้ง
|
21 ก.พ. 2564
หนองคาย - หนุ่มขับรถยนต์เก๋ง ชนประสานงา รถกระบะที่มากันถึง 12 คนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย เจ็บสาหัส 9 ราย
 
 
ช่วงค่ำวันที่ 20 ก.พ.2564  สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถกระบะ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดภายในรถจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณถนนระหว่างบ้านน้ำโมง – บ้านทุ่ม ต.น้ำโมง
 
 
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีบรอนด์เงิน มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเป็นผู้ชาย 2 คน ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะแบบแค็บ สีดำ มีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถเป็นหญิงทั้งหมด 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 5 คนออกมา
 
 
 
นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บซึ่งนั่งอยู่กระบะหลังของรถกระบะรวม 9 คน ได้รับบาดเจ็บ บางคนถูกแรงกระแทกกระเด็นตกรถ ซึ่งในจำนวนนี้มีเด็กวัย 2 ขวบรวมอยู่ด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อ โดยยังไม่ทราบชื่อผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต
 
 
 
จากการสอบถามทราบว่า รถกระบะคาดว่าเพิ่งกลับจากไปซื้อของ เพราะมีข้าวของที่เพิ่งซื้อใหม่ กระจัดกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุ กำลังเดินทางกลับบ้านมุ่งหน้าไปทางบ้านทุ่ม ส่วนรถเก๋งขับสวนมาจะเข้าตัวอำเภอท่าบ่อ พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเก๋งอาจจะแซงรถอีกคันขึ้นมาแต่แซงไม่พ้นจึงพุ่งชนรถกระบะที่ขับมาในช่องทางของตนเอง จนเกิดการประสานงา เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FZRy9E42A_o

ข่าวที่เกี่ยวข้อง