อาการดีขึ้นมาก! ฟังเสียง ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ครั้งแรก หลังป่วยโควิด-19
logo ข่าววันใหม่

อาการดีขึ้นมาก! ฟังเสียง ผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ครั้งแรก หลังป่วยโควิด-19

ข่าววันใหม่ : อัพเดตอาการป่วยของผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ที่อาการดีขึ้นมากแล้ว ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสมุทรสาคร ล่าสุดได้คุยโทรศัพท์กับผู้ว่าฯ สมุทรสาครเป็นค ผู้ว่าสมุทรสาคร,อาการป่วย,สมุทรสาคร

178 ครั้ง
|
20 ก.พ. 2564
อัพเดตอาการป่วยของผู้ว่าฯ สมุทรสาคร ที่อาการดีขึ้นมากแล้ว ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสมุทรสาคร ล่าสุดได้คุยโทรศัพท์กับผู้ว่าฯ สมุทรสาครเป็นครั้งแรก
 
ตามที่ รศ.นพ.นิธิพัฒน์ เจียรกุล หัวหน้าสาขาวิชาโรคระบบการหายใจและวัณโรค ภาควิชาอายุรศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ได้โพสต์เล่าอาการของ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ว่า ฟื้นตัวได้เร็วแบบก้าวกระโดด และแพทย์ได้ปรับแต่งท่อเจาะคอให้เล็กลง เพื่อให้หายใจคล่อง และส่งเสียงพูดได้
 
ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายกสมาคมผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาคร ได้โทรศัพท์พูดคุยกับนางชุติพร วิจิตร์แสงศรี ภรรยาท่านผู้ว่าฯ ระหว่างนั้น ภรรยาผู้ว่าฯ ได้ยื่นโทรศัพท์ให้ผู้ว่าฯ ปู ได้คุยนายกสมาคมผู้สื่อข่าวฯ โดยกล่าวทักทายด้วยน้ำเสียงที่แม้จะค่อนข้างแหบแห้ง และเป็นไปอย่างช้าๆ แต่ก็มีความแจ่มใสอยู่ในเนื้อเสียง มีเสียงหัวเราะออกมาเป็นระยะๆ ยังคงห่วงใยทุกคนในจังหวัด และท่านก็บอกว่า "เพิ่งหัดพูด" เป็นเพียงคำพูดสั้นๆ ไม่กี่ประโยค ก็สร้างความตื่นเต้นดีใจให้กับนักข่าวที่ร่วมฟังการสนทนา
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/vz8xe8uls2I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง