ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หนี ตร.พลัดตกตึกเสียชีวิต
logo ข่าววันใหม่

ผู้ต้องหาคดียาเสพติด หนี ตร.พลัดตกตึกเสียชีวิต

ข่าววันใหม่ : ปทุมธานี-ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด หนีตำรวจเกิดพลัดตกตึกเสียชีวิต ปทุมธานี,หนีตำรวจ,ผู้ต้องหาหลบหนี,พลัดตกตึก

459 ครั้ง
|
18 ก.พ. 2564
ปทุมธานี-ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด หนีตำรวจเกิดพลัดตกตึกเสียชีวิต
 
ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากอพาร์ตเมนต์เสียชีวิต เหหตุการณ์เกิดขึ้นที่หอพัก แห่งหนึ่ง ใน ซอยวัดประยูรธรรมาราม ต.คูคต อ.ลำลูกกา ในที่เกิดเป็นอพาร์ทเม้นต์สูง 6 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อนายเสถียร เฉลิมหมู่ 
 
สำหรับผู้เสียชีวิตเป็นผู้พักอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ ดังกล่าว ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้พยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามที่เข้ามาจับกุมตามหมายจับคดีค้างเก่าในคดียาเสพติด เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปที่หน้าห้อง ผู้ตายได้ได้ล็อคประตู แล้ววิ่งออกไปที่ประตูด้านหลัง พยายามหลบหนีก่อนพลัดตกตึกเสียชีวิต
 
พ.ต.อ.วิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ ผกก.สภ.คูคต กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราบ ได้มาตามจับผู้ตายตามหมายจับคดียาเสพติด โดยได้ตามมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่โรงงานของผู้ตายที่ทำงานอยู่ แต่ผู้ตายทิ้งรถจักรยานยนต์แล้วหลบหนีไป จนล่าสุดเมื่อวานนี้ (17 ก.พ. 64) ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้ตามมาที่ห้องพัก เมื่อผู้ตายเห็นตำรวจ จึงได้รีบปีนหนีออกไปที่หน้าต่างแล้วยืนบริเวณกันสาดเพื่อหลบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนที่จะพลาดพลัดตกลงมาข้างล่างจนเสียชีวิต
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/F8AnUuYYuEQ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง