'คล็อปป์' มุ่งมั่นพา 'ลิเวอร์พูล' กลับมาคว้าชัยชนะ ลูกทีมลุยซ้อมเตรียมเจอ 'ไลป์ซิก' ศึกสโมสรยุโรป
logo ข่าววันใหม่

'คล็อปป์' มุ่งมั่นพา 'ลิเวอร์พูล' กลับมาคว้าชัยชนะ ลูกทีมลุยซ้อมเตรียมเจอ 'ไลป์ซิก' ศึกสโมสรยุโรป

ข่าววันใหม่ : ลิเวอร์พูลมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกคืนวันอังคาร ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนนำลูกทีมเตะกับ แอร์เบ ไ ลิเวอร์พูล,ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก,เจอร์เก้น คล็อปป์,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ไลป์ซิก

192 ครั้ง
|
16 ก.พ. 2564
ลิเวอร์พูลมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกคืนวันอังคาร ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนนำลูกทีมเตะกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมจากเยอรมนี แฟนบอลหลายคนเป็นห่วง เจอร์เก้น คล็อปป์ ถึงว่าจะนำทีมแพ้เลสเตอร์ซิตี้ในนัดล่าสุด 1- 3 เพราะรู้ดีว่า เจอร์เก้น คล็อปป์  จิตใจไม่ค่อยดีเพราะคุณแม่เสียชีวิตตั้งแต่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา แล้วเจอร์เก้น คล็อปป์ กลับไปร่วมงานศพที่เยอรมนีไม่ได้ 
 
เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกว่า ตอนนี้จิตใจยังดีเยี่ยม และมีพลังงานล้นเหลือในการคุมทีมลิเวอร์พูลต่อไปโดยไม่จำเป็นต้องพัก เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็จะนำลิเวอร์พูลเจอกับแอร์เบ ไลป์ซิก 
 
ส่วนจอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม บอกว่า ถึงแม้ว่ากุนซือจะปกป้องนักเตะทุกคน กับฟอร์มช่วงหลังที่ค่อยข้างจะฟอร์มตกแต่นักเตะทุกคนต้องมีส่วนรับผิดชอบกับเรื่องนี้ด้วย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นกองกลางกัปตันทีมแต่ว่าช่วงหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ มักจะจับไปอยู่กับเซนเตอร์ฮาล์ฟอีกคน ต้องมาดูกันว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะกลับมาเล่นกองกลางเหมือนเดิมหรือเปล่า 
 
ลิเวอร์พูลลงซ้อมในถิ่นตัวเองล่าสุดเมื่อวันจันทร์ ก่อนจะพบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกรอบน็อคเอาท์ 16 ทีม นัดแรกจริง ๆ แล้วต้องไปเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก ที่เยอรมนีแต่ว่ากฏของเยอรมนีตอนนี้ห้ามเที่ยวบินจากอังกฤษเข้าประเทศ ทำให้คู่นี้แอร์เบ ไลป์ซิก ต้องเจอกับ ลิเวอร์พูล ที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ต้องมาดูวาลิเวอร์พูลจะหยุดสถิติแพ้ 3 นัดรวดไว้แค่นี้หรือเปล่า ในการเจอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก