จบปัญหาชีวิตคู่ 20 ปี สามีฆ่าภรรยาซุกรถยนต์ทิ้งข้างทาง ก่อนผูกคอตายตาม
logo ข่าววันใหม่

จบปัญหาชีวิตคู่ 20 ปี สามีฆ่าภรรยาซุกรถยนต์ทิ้งข้างทาง ก่อนผูกคอตายตาม

ข่าววันใหม่ : เชียงราย-สลด สามีฆ่าภรรยาตัวเองก่อนนำศพยัดรถไปทิ้งข้างทาง ก่อนผูกคอตัวเองจบชีวิตตามภรรยา จบปัญหาชีวิตคู่ เชียงราย,ผัวฆ่าเมีย,สามีฆ่าภรรยา,ผูกคอตายตาม,ปัญหาชีวิตคู่

5,064 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2564

เชียงราย-สลด สามีฆ่าภรรยาตัวเองก่อนนำศพยัดรถไปทิ้งข้างทาง ก่อนผูกคอตัวเองจบชีวิตตามภรรยา จบปัญหาชีวิตคู่

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ลาว จังหวัดเชียงราย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบนถนนสาย 118 เชียงราย-เชียงใหม่ พื้นที่หมู่บ้านหนองเก้าห้อง หมู่ 12 ต.ดงมะดะ อ.แม่ลาว จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นทางตรง แต่ข้างทางพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีดำ คันหนึ่ง สภาพพุ่งชนกับต้นไม้ใหญ่ข้างทาง 

 

ภายในรถพบศพหญิง 1 คน ทราบชื่อต่อมาว่า นางสายษร มะโนลม อายุ 47 ปี ที่หน้าผากมีบาดแผลฉกรรจ์และกระดูกซี่โครงหัก อย่างไรก็ตามไม่พบคนขับ โดยผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ตรงเบาะที่นั่งผู้โดยสาร นอกจากนี้จากการตรวจสอบพบในห้องคนขับไม่มีรอยบุบยุบตรงคนโดยสาร จนเป็นเหตุให้มีบาดแผลดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อสงสัยว่าผู้ตายถูกฆาตรกรรม 

 

จึงได้ทำการสืบสวน กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งมีผู้พบศพชาย 1 คน สภาพแขวนคอเสียชีวิตอยู่ภายในศาลาที่พักริมทาง ใกล้บ่อปลาสาธารณะของหมู่บ้านป่าอ้อ หมู่ 5 ต.จอมหมอกแก้ว อ.แม่ลาว ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุที่พบศพเหตุผู้เสียชีวิตรถชนประมาณ 2 กิโลเมตร จากการตรวจสอบพบชายคนดังกล่าวชื่อ นายสังวาร มะโนลม อายุ 62 ปี และทราบว่าเป็นสามีของนางสายษร ที่เสียชีวิตในรถยนต์

 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน โดยอยู่กินด้วยกันมานานประมาณ 20 ปี ต่อมามีเหตุทะเลาะวิวาทกันด้วยเรื่องภายในบ้าน ถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกายกัน เจ้าหน้าที่จึงคาดว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ก็ทะเลาะกันอีก เกิดการลงไม้ลงมือจนถึงขั้นที่ทำให้นางสายษรเสียชีวิต จากนั้นนายสังวารผู้เป็นสามี ก็นำร่างของภรรยาใส่รถแล้วขับไปพุ่งชนต้นไม้ ก่อนที่ตัวเองจะหลบหนีออกจากรถด้วยความมึนเมาสุรา หลังจากก็ได้ใช้เชือกผูกคอตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว 

 

ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด ก่อนแจ้งญาติให้นำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

 

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/c88wn_dgSNo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง