ตามรวบครูหื่นพา นร.หญิงวัย 15 เข้าม่านรูด อ้างเป็นแฟนกันมาหลายปีแล้ว
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ตามรวบครูหื่นพา นร.หญิงวัย 15 เข้าม่านรูด อ้างเป็นแฟนกันมาหลายปีแล้ว

ข่าว..เช้าวันหยุด : เชียงใหม่-ตามรวบครูวัย 39 ปี พานักเรียนหญิงวัย 15 ปี เข้าม่านรูด อ้างคบหาเป็นแฟนกันนานแล้ว ครูหื่น,ครูพานรเข้าม่านรูด,ม่านรูด,ลวงเข้าม่านรูด,ครูนักเรียน,เพศสัมพันธ์แลกเกรด

3,235 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2564

เชียงใหม่-ตามรวบครูวัย 39 ปี พานักเรียนหญิงวัย 15 ปี เข้าม่านรูด อ้างคบหาเป็นแฟนกันนานแล้ว

 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 13 ก.พ.64 พล.ต.ต.วีรชน บุญทวี ผบก.สส.ภ.5 ได้รับรายงานจากพ.ต.อ.วรพงศ์ คำลือ รอง ผบก.สส.ภ.5 พร้อมชุดสืบสวนภาค 5 และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรีและเด็กตำรวจภูธรภาค 5 ที่ได้นำกำลังไปยังโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ห้องพัก บี 3 ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

 

ตรวจสอบพบผู้ต้องหาอยู่ภายในห้อง และพบหญิงสาว อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนของผู้ต้องหาที่ทำงานเป็นครู ภายในโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้ปฏิเสธ ระบุว่า ไปรับนักเรียนหญิงบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่ง ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อมาร่วมหลับนอนกัน เพราะคบหากันเป็นแฟนแบบลับๆ มานานหลายปี 

 

ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะมีเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับครูชายคนนี้มาพอสมควร ว่าครูมีพฤติกรรมชอบพานักเรียนที่ผลการเรียนไม่ดี ไปร่วมหลับนอน และบังคับไม่ให้บอกผู้ปกครอง เพื่อผลการเรียนที่ดีขึ้น

 

เบื้องต้น จึงจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหา พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย และจะได้ตั้งกรรมการเพื่อช่วยเหลือเด็กสอบสวนที่มาที่ไปให้ชัดเจน ซึ่งจากข้อมูลพบว่าอาจจะมีเด็กนักเรียนคนอื่นที่ตกเป็นเหยืออีก ซึ่งจะได้ขยายผลต่อไป ส่วนผู้เสียหายได้ส่งไปตรวจร่างกายและสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพต่อไป

 

ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/NJtyqXMF6QE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง