ฝากขัง ‘ไอ้แหบ’ ฆ่าข่มขืนเด็ก 8 ขวบ เจ้าตัวรับทำคนเดียว เหตุกินเหล้าขาวจนควบคุมตัวเองไม่ได้
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ฝากขัง ‘ไอ้แหบ’ ฆ่าข่มขืนเด็ก 8 ขวบ เจ้าตัวรับทำคนเดียว เหตุกินเหล้าขาวจนควบคุมตัวเองไม่ได้

ข่าว..เช้าวันหยุด : นครราชสีมา-กรณีไอ้แหบ ฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 9 ขวบ สารภาพก่อเหตุคนเดียว ที่ต้องบีบคอฆ่าเพราะเด็กร้อง ตำรวจนำตัวไปฝากขังที่ศาล นครราชสีมา,โคราช,ไอ้แหบ,ฆ่าข่มขืนเด็ก,ฆ่าข่มขืน,ฝากขังผัดแรก

672 ครั้ง
|
14 ก.พ. 2564

นครราชสีมา-กรณีไอ้แหบ ฆาตกรฆ่าข่มขืนเด็กหญิง 8 ขวบ สารภาพก่อเหตุคนเดียว ที่ต้องบีบคอฆ่าเพราะเด็กร้อง ตำรวจนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครราชสีมา พร้อมคัดค้านประกันตัวหวั่นหลบหนี

 

เมื่อวานนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2564) พนักงานสอบสวน สภ.ปักธงชัย เจ้าของคดี ได้ควบคุมตัว นายอนุวัฒน์ ผลจะโปะ หรือ นายแหบ ไปขออำนาจศาลจังหวัดนครราชสีมาฝากขังผัดแรก โดยผู้ต้องหามีสีหน้าเคร่งเครียด มีแววตาขึงขังตลอดเวลา เมื่อถูกถามว่าก่อเหตุลำพังคนเดียวหรือไม่ นายอนุวัฒน์พยักหน้า และตอบว่าทำคนเดียว ไม่มีบุคคลอื่นร่วมมือด้วยแต่อย่างใด 

 

โดยก่อนเกิดเหตุได้กินเหล้าขาวจนมึนเมาควบคุมตัวเองไม่ได้ สบโอกาสจังหวะเด็กหญิงอยู่เพียงลำพัง จึงล่อลวงเด็กไปข่มขืน แต่เด็กกลับร้องส่งเสียงดังจึงใช้มือบีบคอเด็กจนตาย ซึ่งถ้าเด็กไม่ร้องก็คงไม่บีบคอจนตาย

 

ขณะเดียวกัน ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา นายแหบยังคงนั่งๆ นอนๆ อยู่ในห้องขัง และมีอาการเหมือนเดิม คือ ไม่มีท่าทีวิตกกังวลแต่อย่างใด คล้ายกับว่ามีความคุ้นชินกับการถูกคุมตัวอยู่ภายในห้องขัง ขณะที่สิบเวรให้ข้อมูลว่า ผู้ต้องหาพักผ่อน นอนหลับตามปกติ กินอาหารได้ ต่างจากผู้ต้องหาคนอื่นๆ ในคดีที่ใกล้เคียงกัน ที่ส่วนใหญ่จะมีอาการเครียด นอนไม่หลับ กังวลในสิ่งที่เกิดขึ้น

 

เบื้องต้นนายอนุวัฒน์ถูกแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เสียชีวิต พรากผู้เยาว์ และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี สำหรับคำร้องฝากขังระบุว่า เนื่องจากการสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้น ต้องรอสอบพยานอีก 6 ปาก และรอผลตรวจพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี จึงต้องคุมตัวมาฝากขังต่อศาลผัดแรก 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 13-24 กุมภาพันธ์ 2564 ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง หากปล่อยตัวไปแล้วเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

 

ขณะที่ครอบครัวของเด็กหญิงเตรียมเผาศพเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายวัย 8 ขวบ ในวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

 

ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/G1x1VBqcLk4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง