ไม่รอดสายตา! บช.ปส.บุกจับไอซ์ 20 กิโลกรัม ซุกโกดังบางบัวทอง
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ไม่รอดสายตา! บช.ปส.บุกจับไอซ์ 20 กิโลกรัม ซุกโกดังบางบัวทอง

ข่าว..เช้าวันหยุด : ช่วงค่ำที่ผ่านมา พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำหมายศาลเข้าตรวจค้นที่โกดังแห่งหนึ่ง อำเภอบางบัวทอง ยึดยาไอซ์,นนทบุรี,ยาเสพติด

803 ครั้ง
|
13 ก.พ. 2564
ช่วงค่ำที่ผ่านมา พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำหมายศาลเข้าตรวจค้นที่โกดังแห่งหนึ่ง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี  ก่อนควบคุมตัว นายบอย ผู้ดูแลโกดัง พร้อมพาเข้าตรวจสอบภายใน พบของกลาง ไอซ์ประมาณ 20 กิโลกรัม บรรจุซองน้ำตาลทรายยี่ห้อหนึ่ง 
 
นายบอย อ้างว่า มีรุ่นพี่ชื่อ นายโก้ ชาวเมียนมา นำถุงกระสอบขนาดใหญ่ มาไหว้วานให้นำไปทิ้งเป็นขยะในโกดังแห่งนี้ จึงรับมาแล้วนำไปทิ้ง แต่ยืนยันว่าไม่รู้ว่า ภายในถุงกระสอบเป็นยาเสพติดจำนวนมาก ซึ่งตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากคำให้การ ไม่สมเหตุสมผล
 
ขณะที่ ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เผยว่า ของกลางลอตนี้ ชุดสืบสวนได้ข้อมูลหลังจับกุม ขบวนการค้ายาเสพติดในจังหวัดเชียงรายเมื่อวันที่ 11 ก.พ.64 ที่ผ่านมา ซึ่งของกลางของเครือข่ายดังกล่าวมีการกระจายไปแล้วหลายแห่งทั่วประเทศ ซึ่งโกดังแห่งนี้เป็นอีกที่หนึ่ง ที่มีการนำของกลางมาซุกซ่อน ซึ่งข้อมูลยังพบอีกว่า ปลายทางของประเทศที่รับของกลาง คือ ออสเตรเลีย
 
อย่างไรก็ตาม โกดังแห่งนี้มีผู้มาเช่าไว้ตั้งแต่ 3 เดือนก่อน ซึ่งเชื่อว่ามีการนำของกลางมาพักไว้แล้วหลายครั้ง อยู่ระหว่างตรวจสอบเอกสารผู้เช่า เพื่อเชื่อมโยงเครือข่ายยาเสพติดรายนี้ต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Ttvc-eAYqjU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง