อีกแล้ว! ไบค์เกอร์สาวชนไม้กั้น ชักดาบค่ารีสอร์ต ด่าตำรวจป่วนวุ่น
logo รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน

อีกแล้ว! ไบค์เกอร์สาวชนไม้กั้น ชักดาบค่ารีสอร์ต ด่าตำรวจป่วนวุ่น

รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน : หลายคนคงจำวีรกรรมของสาวไบค์เกอร์ ที่ควบบิ๊กไบค์ชนไม้กั้นทางด่วนกระเด็น และขับขึ้นทางด่วนหน้าตาเฉย ก่อนที่เจ้าหน้าท ไบค์เกอร์,สาวบิ๊กไบค์,ชนไม้กั้น,ฝ่าไม้กั้น,ขี่บิ๊กไบค์ขึ้นทางด่วน,ชักดาบ,ทุบรถ,ไม่จ่ายค่าที่พัก,นครนายก

964 ครั้ง
|
12 ก.พ. 2564

หลายคนคงจำวีรกรรมของสาวไบค์เกอร์ ที่ควบบิ๊กไบค์ชนไม้กั้นทางด่วนกระเด็น และขับขึ้นทางด่วนหน้าตาเฉย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้ามารวบตัวไว้ได้ แต่ก็ไม่วายแสดงอิทธิฤทธิ์ผลักอกเจ้าหน้าที่ พร้อมด่ากราด

 

ต่อมา มีคลิปวีรกรรมของสาวไบค์เกอร์เจ้าเก่าเจ้าเดิม ที่คราวนี้เธอไปพักที่โรงแรมโรงแรม เซ็นทรัล พาร์ค ใน จ.สิงห์บุรี และได้ถือดาบยาวไปที่หน้าโรงแรม จากนั้น ได้ทุบรถจนเกิดความเสียหาย 4 คัน และไบค์เกอร์สาวยังตะโกนโหวกเหวกโวยวาย เสียงดังหยาบคายไปทั่วบริเวณก่อนจะมีตํารวจนายหนึ่งเข้าไประงับเหตุและเธอก็โดนจับกุมได้ในที่สุด 

 

ล่าสุด เธอเอาอีกแล้ว ครั้งนี้เพจดังอย่าง 'เจ๊ม้อย' ก็ได้โพสต์คลิปของไบค์เกอร์สาว พร้้อมกับระบุข้อความว่า "#คุณควรเคารพกฎกติกาของทางห้องพักนะคะ ทำไมต้องใช้คำหยาบคายด้วย #ตกลงนางไม่จ่ายค่าที่พักนะคะ #นครนายกระวังไว้นะคะทะเบียนนี้ เข้าพักไม่ยอมจ่ายอาระวาดด่ากราดด่าตำรวจ ขู่จะวางระเบิด พึ่งออกจากรีสอร์ทไปตอน 18.30 ตอนนี้น่าจะยังอยู่ในนครนายก “

 

เพราะเมื่อถึงเวลาท่ีต้องเช็คเอาท์ เธอกลับไม่ยอมเช็คเอาท์ แถมตอนเธอขับรถออกไปก็ไม่ยอมจ่ายเงินค่าที่พัก 

 

จากคลิปจะเห็นได้ว่า ทางรีสอร์ทต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยเคลียร์ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง จึงได้ไปเคาะประตูเพื่อสอบถาม จากนั้นไบค์เกอร์สาวก็ได้ยอมออกจากห้องพัก ก่อนจะมีปากเสียง 

 

โดยทางไบค์เกอร์สาวบอกว่าตนเองกำลังจะออกจากห้องแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาบอกว่าตนอยู่เกินเวลาและไม่จ่ายค่าที่พัก เลยทำให้เธอเกิดความไม่พอใจและเดินกลับเข้าห้องไป พร้อมกลับตะโกนมาว่า “อยู่ไม่ได้ก็ระเบิด" และด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยคำหยาบคาย และเมื่อตรวจสอบห้องพักหลังจากไบค์เกอร์สาวได้เช็คเอาท์ไปแล้วกลับพบว่า ทรัพย์สินภายในห้องถูกทำลาย จนทำให้ทางรีสอร์ทต้องแจ้งความดำเนินคดี

 

 

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/83Z9MAScy0E

ข่าวที่เกี่ยวข้อง