Apple ชวนผู้ใช้งานออกกำลังกายใน 'วันวาเลนไทน์' 60 นาที เพื่อรับเหรียญรางวัลสุดพิเศษ
logo ทางลัดดิจิทัล

Apple ชวนผู้ใช้งานออกกำลังกายใน 'วันวาเลนไทน์' 60 นาที เพื่อรับเหรียญรางวัลสุดพิเศษ

ทางลัดดิจิทัล : เอาหล่ะค่ะ อีกไม่กี่วันก็ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ซึ่งปี 2021 นี้ ทาง Apple ก็ไม่พลาดที่จะส่ง Challenge ความรัก Apple,วาเลนไทน์,ออกกำลังกาย,DigitalShortcut,ทางลัดดิจิทัล,ไอที,เทคโนโลยี,ข่าว,โซอี้,ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์,การตลาดออนไลน์,การตลาด,สอนการตลาด

2,107 ครั้ง
|
11 ก.พ. 2564
เอาหล่ะค่ะ อีกไม่กี่วันก็ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ ซึ่งปี 2021 นี้ ทาง Apple ก็ไม่พลาดที่จะส่ง Challenge ความรักมาให้กับบรรดาผู้ใช้งาน Apple Watch เช่นเดียวกัน 
 
โดยผู้ใช้งาน Apple Watch สามารถรับคำท้าทายอันใหม่บน Apple Watch เนื่องในเดือน Heart Month ที่ทาง Apple จัดขึ้นมาเป็นประจำในทุกปี คำท้า “ วันวาเลนไทน์ ” จะแสดงอยู่ในแอปฟิสเนสบน iPhone ส่วน Apple Watch จะแสดงอยู่ในแอปกิจกรรม เพียงผู้ใช้งาน Apple Watch ออกกำลังกายประเภทไหนก็ได้ให้ครบ 60 นาที ให้ได้ภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ปี 2021 นี้ 
สำหรับผู้ใช้งาน Apple Watch คนไหนที่ทำภารกิจสำเร็จแล้ว ก็จะได้เหรียญรางวัลสุดพิเศษที่เป็นตราสัญลักษณ์ “ วันวาเลนไทน์ ” ที่จะแสดงอยู่ในแอพฟิสเนสบน iPhone ส่วน Apple Watch จะแสดงอยู่ในแอพกิจกรรม และก็จะมีสติกเกอร์อีก 3 แบบ ที่มีเอาไว้ส่งให้กับเพื่อนๆ ในแอพข้อความ
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/9yGgGdajkfo