'คล็อปป์' ยอมรับความพ่ายแพ้ หลังลูกทีมแพ้ 'ไบรท์ตัน' คาบ้าน
logo ข่าววันใหม่

'คล็อปป์' ยอมรับความพ่ายแพ้ หลังลูกทีมแพ้ 'ไบรท์ตัน' คาบ้าน

ข่าววันใหม่ : ส่วนคืนนี้พรีเมียร์ลีกมีเกมน่าสนใจอีกแล้ว สเปอร์ส จะพบกับ เชลซี เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย พรีเมียร์ลีก,เจอร์เกนคล็อปป์,ลิเวอร์พูล,แมนเชสเตอร์ซิตี้,สเปอร์ส,เชลซี,ไบรท์ตัน

169 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2564
ส่วนคืนนี้พรีเมียร์ลีกมีเกมน่าสนใจอีกแล้ว สเปอร์ส จะพบกับ เชลซี เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 
 
โชเซ่ มูรินโญ่ ช่วงหลังฟอร์มแผ่ว แพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 แพ้ ไบรท์ตัน 0-1 และนัดนี้ยังคงไม่มี แฮร์รี เคน กองหน้าอันดับ 1 ที่บาดเจ็บ ทำให้แนวรุกอย่าง สเตเฟิน แบร์คไวน์ และ ซน ฮึง-มิน ต้องทำหน้าที่หนักหน่อย
 
ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เชลซี ในศึก ลอนดอนดาร์บี้ เชลซี ของ โธมัส ทูเคิ่ล ดีวันดีคืน เข้ามาคุมทีมก็เสมอกับ วูล์ฟ แฮมป์ตัน 0-0 และล่าสุด ปลดล็อกชนะนัดแรกในการคุมทีม ชนะเบิร์นลีย์ไป 2-0 แกนหลักมีพร้อม ทั้งดาวรุ่งอย่าง เมสัน เมานท์, ติโม แวร์เนอร์ และกองหน้าดาวรุ่งอย่าง แทมมี อับราฮัม คู่นี้เจอกันครั้งหลังสุดเสมอกัน 0-0
 
นักเตะดาวรุ่งน่าจับตาของ เชลซี คือ แทมมี อับราฮัม ตอนนี้ยิงไปแล้ว 6 ประตู ขณะที่ ออลีวีเย ฌีรู ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเหมือนกัน 
 
ทางฝั่ง สเปอร์ส เมื่อไม่มี แฮร์รี เคน แน่นอน ทำให้งานหนักตกอยู่ที่ ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ เป็นกองหน้าระดับโลก ยิงในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ไปแล้ว 12 ประตู
 
เชลซี มีสถิติที่ดีในการเจอกับ สเปอร์ส พวกเขาไม่แพ้เลยในการเจอกับ สเปอร์ส นับเฉพาะในเกมพรีเมียร์ลีกก็ 4 นัดติดแล้ว ชนะ 3 เสมอ 1 แต่่ว่า เชลซี ในยุคของ โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือใหม่ล่าสุด ต้องมาดูว่าจะผ่าน สเปอร์ส มาได้หรือไม่
 
ขณะที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ออกมายอมรับว่า เกมที่แพ้ให้กับคู่แข่งอย่าง ไบรท์ตัน ในกลุ่มท้ายตาราง 0-1 
 
เป็นความพ่ายแพ้ที่ คล็อปป์ ยอมรับว่าทีมสู้ไม่ได้ ทำให้ ลิเวอร์พูล มีสถิติที่ไม่ดี ไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งในบ้านตัวเองมา 3 นัดติด และเป็นการพ่ายแพ้ในบ้านติดต่อกัน 2 นัด ครั้งแรกตั้งแต่กันยายน ปี 2012 ลิเวอร์พูล แพ้ ไบรท์ตัน แต่ก็ต้องรีบลืมความผิดหวังให้เร็วที่สุด เพราะว่านัดต่อไปสำคัญมาก พวกเขาจะต้องเจอจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้ด้วย
 
สถานการณ์ล่าสุดของพรีเมียร์ลีกอังกฤษตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากชนะต่อเนื่อง พวกเขามี 47 คะแนน ทิ้ง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อันดับ 2 มา 3 คะแนน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วนเลสเตอร์ ซิตี้ ขึ้นมาอยู่ที่ 3 มี 42 คะแนน นำหน้า ลิเวอร์พูล อยู่ 2 คะแนน