อวยพรวันเกิดเหล่านักกีฬา แข้งทรูแบงค็อก 'บาส-พีรพัฒน์' - มือตบลูกยางสาว  'แนน-ทัดดาว'
logo ข่าววันใหม่

อวยพรวันเกิดเหล่านักกีฬา แข้งทรูแบงค็อก 'บาส-พีรพัฒน์' - มือตบลูกยางสาว 'แนน-ทัดดาว'

ข่าววันใหม่ : นักเตะสโมสรฟุตบอลทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทยในยุครุ่งเรืองอีกด้วย พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา ฉลองวันเกิดในวัย 28 ปี บาสพีรพัฒน์,แนนทัดดาว,ทัดดาวนึกแจ้ง,ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด,นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย,ฉลองวันเกิด

417 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2564
นักเตะสโมสรฟุตบอลทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด และเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทยในยุครุ่งเรืองอีกด้วย พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา ฉลองวันเกิดในวัย 28 ปี
 
ตอนนี้ พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา เป็นนักฟุตบอลของสโมสรฟุตบอลทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
ในอดีต พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา อยู่ในทีมชาติไทยชุดรุ่งเรืองสุด ๆ ในยุคของ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้เหรียญทองชิงแชมป์ซีเกมและเหรียญทองชิงแชมป์อาเซียน แล้วก็จบอันดับที่ 4 ในเอเชียนเกม และอีกไม่กี่วันข้างหน้า บาส พีรพัฒน์ โน้ตชัยยา ก็จะเข้าพิธีสมรสกับแฟนสาวอีกด้วย
 
ส่วนอีกคนนึงเพิ่งฉลองวันเกิดเหมือนกัน เมื่อ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แนน-ทัดดาว นึกแจ้ง เป็นหนึ่งในนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยไม่กี่คนที่ไปเล่นวอลเลย์บอลลีกที่ประเทศญี่ปุ่นตอนนี้  
 
แนน-ทัดดาว นึกแจ้ง ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม ถ่ายรูปกับเพื่อนร่วมทีมที่ประเทศญี่ปุ่น มีการแฮปปี้เบิร์ทเดย์กันเล็ก ๆ น้อย ๆ โดย แนน ก็จะลงสนามนัดต่อไปให้กับ เจที มาร์เวลลัส เจอกับ ฮิตาชิ ริวาเล ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้