ชัวร์แล้ว แจก 4,000! เปิดวิธีทำอย่างไร มนุษย์เงินเดือน ถึงจะได้เงินก้อนนี้แน่ๆ
logo รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน

ชัวร์แล้ว แจก 4,000! เปิดวิธีทำอย่างไร มนุษย์เงินเดือน ถึงจะได้เงินก้อนนี้แน่ๆ

รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน : เรารักกัน ชื่อโครงการเก๋ไก๋ที่มีไอเดียมาจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นโครงการที่ต้องขอบอกเลยว่ มนุษย์เงินเดือน,เรารักกัน,ประยุทธ์จันทร์โอชา,รัฐบาลแจกเงิน,แจกเงิน,ม33,ม33เรารักกัน

1,189 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2564
“เรารักกัน” ชื่อโครงการเก๋ไก๋ที่มีไอเดียมาจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นโครงการที่ต้องขอบอกเลยว่า เหล่ามนุษย์เงินเดือน ต่างตั้งหน้าตั้งตารอเงินแจก 3,500-4,500 บาท วันนี้เริ่มมีความชัดเจนขึ้นมาแล้วว่า จะได้เป็นเงินเท่าไหร่ ใครได้บ้าง และได้เมื่อไหร่
 
ล่าสุด วานนี้ (4 ก.พ.64) นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับโครงการ ม.33 เรารักกัน ว่า ขณะนี้เป็นที่ชัดเจนแล้ว จะจ่ายให้ผู้เข้าเงื่อนไขคนละ 4,000 บาท แบ่งจ่ายสัปดาห์ละ 1,000 บาท เริ่มโอนงวดแรกมีนาคม 2564
 
ส่วนหลักเกณฑ์การรับสิทธิ “ม.33 เรารักกัน” จะเหมือนกับโครงการ “เราชนะ” โดยตัดเงื่อนไขเรื่องการมีรายได้ขั้นต่ำปีละ 3 แสนบาท หรือมีเงินเดือนไม่เกิน 25,000 บาทต่อเดือนออกไป
 
โดยคาดว่าจะมีผู้รับสิทธิ์ที่เข้าเงื่อนไขประมาณ 9 ล้านคน คือผู้ที่อยู่ในระบบประกันตน มาตรา 33 ซึ่งรูปแบบจะเป็นเหมือน "โครงการเราชนะ" นำเงินเข้าแอปพลิเคชันเป๋าตัง 
 
และคนที่มีสิทธิ์ได้เงิน จะต้องเป็นผู้ที่มีเงินฝากในบัญชีไม่เกิน 5 แสนบาท ณ วันที่ 31 ธ.ค.2562
 
ทั้งนี้ เมื่อ ครม. มีมติเห็นชอบแล้ว จะมีการกดปุ่มเปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์ ส่วนคนที่มีแอปฯ เป๋าตังอยู่แล้วก็ต้องลงทะเบียนออนไลน์ เพื่อยืนยันสิทธิเช่นเดียวกัน
 
อย่างไรก็ตาม จะเร่งนำเข้า ครม.ในวันอังคารหน้า หากไม่ทันก็จะเป็นสัปดาห์ถัดไป ซึ่งเรื่องดังกล่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สั่งเร่งดำเนินการให้เร็วที่สุด เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนให้ครบถ้วน ถึงขนาดตั้งชื่อโครงการดังกล่าวด้วยตัวเอง เพื่อให้คนไทยรักกัน
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/BQa4dv4h33c

ข่าวที่เกี่ยวข้อง