ไม่ทน! 'เชลซี' ปลด 'แลมพาร์ด' หลังคุมทีมแพ้ 5 จาก 8 นัด สื่อคาด ตั้ง 'ทูเคิล' ขึ้นกุนซือใหม่
logo ข่าววันใหม่

ไม่ทน! 'เชลซี' ปลด 'แลมพาร์ด' หลังคุมทีมแพ้ 5 จาก 8 นัด สื่อคาด ตั้ง 'ทูเคิล' ขึ้นกุนซือใหม่

ข่าววันใหม่ : เชลซีปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด คุมทีมแพ้ 5 จาก 8 นัด แลมพาร์ด,ปลดแลมพาร์ด,เชลซีปลดแลมพาร์ด

198 ครั้ง
|
26 ม.ค. 2564
เชลซีปลด แฟรงค์ แลมพาร์ด คุมทีมแพ้ 5 จาก 8 นัด 
 
เริ่มกันที่ไฮไลท์ฟุตบอลลีกดังของโลกพรีเมียร์ลีก เดิมทีหลายคนคาดว่ากุนซือที่โดนปลดอาจจะเป็น อูเลอ กึนนาร์ ซูลชาร์ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือว่า มิเกล อาร์เตต้า ของ อาร์เซนอล สุดท้ายเป็น แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่โดนปลดออกไปแล้ว 
 
งานนี้หวยมาออกที่ 'แฟรงค์ แลมพาร์ด' กุนซือของ เชลซี ถูกสโมสรปลดออกจากตำแหน่งแล้วหลังจากคุมเชลซี แพ้ 5 จาก 8 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีกนี้ ตอนนี้อยู่ที่ 9 แข่ง 19 นัดมี 29 คะแนน 
 
'แฟรงค์ แลมพาร์ด' อดีตนักเตะตำนานเชลซีก็กลายเป็นอดีตโค้ชไปแล้ว ในวัย 42 ปี มีรายงานว่าหนึ่งในสาเหตุที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ถูกปลดเพราะว่าขัดแย้งกับ มารีน่า กานอฟกาย่า ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายซื้อขายนักเตะ คนนี้ต้องการให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ให้โอกาส เกปา อาร์ริซาบาลากา ผู้รักษาประตูลงเล่นต่อไป แต่ว่าทาง แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่เห็นด้วย
 
รวมถึงข่าวที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด อยากได้ตัว ดีแคลน ไรซ์ ด้วยค่าตัวค่อนข้างสูงเลยทีเดียว บอร์ดบริหารก็ไม่ทำตามและไม่ซื้อตัวมาร่วมทีม รวมถึงการวิพากษ์วิจารณ์นักเตะในห้องแต่งตัวนั้น สื่อก็มักจะบอกว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด มักจะใช้ถ้อยคำที่รุนแรง หลากหลายเหตุผลจนทำให้ต้องกลายเป็นอดีตกุนซือของเชลซี
 
สื่อคาด เชลซี ตั้ง ทูเคิล กุนซือใหม่ 
 
ส่วนทางโค้ชใหม่ของเชลซี สื่อทางเยอรมนีบอกว่า โธมัส ทูเคิล อดีตโค้ชของปารีส ตอนนี้อยู่ที่ลอนดอนแล้วเตรียมเจรจากับเชลซี ก็มาดูกันว่า โธมัส ทูเคิล จะมาเป็นกุนซือใหม่ของเชลซีจริงหรือเปล่า 
 
ถ้ามาเป็นจริงด้วยความที่เป็นคนเยอรมันเหมือนกัน อาจจะคุมทีมโดยการบริหาร 2 แนวทุกอย่าง ติโม แวร์เนอร์ และ ไคซ์ ฮาเวิร์ด พี่กำลังฟอร์มตกอยู่ในขณะนี้ อาจจะกลับมาเล่นดีก็เป็นไปได้ มาดูกันว่าจะได้เปิดตัวเป็นกุนซือใหม่ของเชลซีจริงๆหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆในวันพุธนี้เชลซีทีมอันดับ 9 มีโปรแกรมเตะพรีเมียร์ลีกจะเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง