ยังลอยนวล! เร่งล่าไอ้เครา โจรลักพาตัว ด.ญ. 7 ขวบ ก่อนคว้าไม้ฟาดยับปล่อยทิ้งกลางป่า
logo ข่าววันใหม่

ยังลอยนวล! เร่งล่าไอ้เครา โจรลักพาตัว ด.ญ. 7 ขวบ ก่อนคว้าไม้ฟาดยับปล่อยทิ้งกลางป่า

ข่าววันใหม่ : กรณีจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขอความช่วยเหลือ ระบุว่า ด.ญ.งามตา ไม่มีนามสกุล อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนรวมไทยพัฒนาที่ ลักพาตัวเด็ก,โจรลักพาตัวเด็ก,ข่าวลักพาตัวเด็ก,ตาก,พบพระ

977 ครั้ง
|
26 ม.ค. 2564
กรณีจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขอความช่วยเหลือ ระบุว่า ด.ญ.งามตา ไม่มีนามสกุล อายุ 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 โรงเรียนรวมไทยพัฒนาที่ 5 หายตัวออกจากพื้นที่บ้านทรัพย์เจริญ ม.7 ต.วาเล่ย์ อ.พบพระ จ.ตาก ตั้งแต่ช่วงสายของวันเสาร์ที่ 23 ม.ค.
 
โดยหายไปกับผู้ชายไม่ทราบรูปพรรณสัณฐาน ซึ่งขี่มอเตอร์ไซค์ซูซูกิ สีเขียว ของนายกะหยิ่น อายุ 38 ปี พ่อของน้อง โดยบอกน้องว่า จะพาไปซื้อขนม พร้อมขอให้โลกออนไลน์ช่วยกันแจ้งเบาะแส
 
กระทั่งช่วงสายของวันที่ 24 ม.ค. มีคนพบตัวเด็กหญิงงามตา ถูกทิ้งไว้ในป่าไร่มันสำปะหลัง แต่เด็กน้อยคลานออกมาจากไร่มัน ขึ้นมาบนถนนหลวง ทางแยกไซโลพิมพา บ้านทรัพย์เจริญ กับบ้านรวมไทย ห่างจากจุดที่ถูกทิ้ง 350 เมตร ซึ่งเด็กหญิงอยู่ในสภาพมีเลือดออกหู ตา และท้ายทอยบางส่วน จากการถูกไม้ฟาด จนสะบักสะบอม
 
ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.พบพระ ลงพื้นที่บริเวณไร่มันสัมปะหลังบ้านทรัพย์เจริญ หมู่ที่ 7 ต.วาเลย์ อ.พบพระ เพื่อตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้น ได้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายมีหนวดเครา หลอกเด็กไปซื้อขนม ทั้งๆ ที่เด็กยังนั่งเล่นอยู่กับพี่น้อง พร้อมขโมยมอเตอร์ไซค์ของพ่อเด็กไปด้วย โดยหายไปตลอดทั้งคืน ระหว่างทาง นายนะเคาโมย หรือ ไอ้เครา ได้เอาตีเด็กหญิงงามตาตลอด เพราะเด็กร้องหาพ่อกับแม่ตลอดเวลา
 
หลังจากนั้นได้ลงพื้นที่ตามล่าคนร้าย จนมาพบเสื้อของเด็กหญิงถูกที่ทิ้งไว้บนกิ่งไม้ ใกล้กับห้างไร่มัน ซึ่งคาดว่าเป็นที่พักของคนร้าย และไม้ที่คาดว่าจะใช้ทำร้ายเด็กหญิง ตำรวจจึงเก็บหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมหลักฐาน และเก็บดีเอ็นเอไปตรวจสอบ หาตัวผู้ต้องสงสัย
 
ขณะที่พ่อของเด็ก บอกว่า ตลอดเวลาที่คนร้ายลักพาตัวเด็กไป ไม่ได้ให้เด็กกินอะไรเลย โดยเด็กบอกลักษณะคนร้าย มีรูปร่างลักษณะผอม ขาวสูง หลอกว่าจะให้ขนม ระหว่างที่ขโมยมอเตอร์ไซค์ของตนไป และยังให้เด็กใสรถไปด้วย ก่อนจะอุ้มขึ้นรถไป โดยนำไปตามจุดต่างๆครั้งละ 2-3 ชั่วโมง ตลอดทั้งคืน ระหว่างนั้น ลูกสาวร้อง ก็จะเอาไม้ฟาดที่ศีรษะ โดยจะฟาดทุกครั้งที่เด็กร้องหาพ่อแม่ ซึ่งลูกจำหน้าได้ เป็นคนไทยไม่ใช่ต่างด้าว
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/CEeQLxoialc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง