ล่า 2 โจรควงปืนชิงทอง เสียหายหลักล้านบาท ยังหนีลอยนวล
logo ข่าววันใหม่

ล่า 2 โจรควงปืนชิงทอง เสียหายหลักล้านบาท ยังหนีลอยนวล

ข่าววันใหม่ : กล้องวงจรปิดในร้านทองที่เกิดเหตุ เห็นคนร้าย 2 คน สวมชุดดำ หมวกกันน็อคเต็มใบ คนหนึ่งถือปืน อีกคนถือเป้ ขี่มอเตอร์ไซค์รุ่น Wave สีดำแ โจรชิงทอง,ร้านทอง,เชียงราย

699 ครั้ง
|
26 ม.ค. 2564
กล้องวงจรปิดในร้านทองที่เกิดเหตุ เห็นคนร้าย 2 คน สวมชุดดำ หมวกกันน็อคเต็มใบ คนหนึ่งถือปืน อีกคนถือเป้ ขี่มอเตอร์ไซค์รุ่น Wave สีดำแดง มาจอดที่บริเวณหน้าร้าน แล้วใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 2 นัด กระสุนถูกกันสาดของร้านก่อนจะเข้ามาในร้าน แล้วกวาดเอาทองในตู้โชว์ออกไป 
 
จากนั้นได้หลบหนีโดยใช้เส้นทางเข้าหมู่บ้านปางลาว บ้านป่ากุ๊ก บ้านต้นลุง พื้นที่ ต.บ้านดู่ โดยพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า คนร้ายใช้เส้นทางหลบหนีอย่างชำนาญเป็นอย่างมาก
 
พ.ต.อ.ภาสกร ณ พิกุล ผู้กำกับการ สภ. พร้อมชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดเชียงราย ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในร้านทองแห่งหนึ่ง ที่บ้านต้นลุง ม.11 ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย และตามจุดต่างๆ รวมถึงเส้นทางหลบหนีของคนร้าย เพื่อเร่งไล่ล่าตัวคนร้าย ขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเก็บรอยนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุทั้งปลอกกระสุน และที่เคาน์เตอร์เพื่อสืบหาตัวคนร้าย
 
ในส่วนทรัพย์สินที่หายไป เป็นทองรูปพรรณ ซึ่งทางร้านทองอยู่ระหว่างการตรวจนับ เบื้องต้นประเมินไว้ว่า คนร้ายได้ทองไปประมาณ 35 บาท มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ล่าสุด ทราบว่าทองที่หายไปน้ำหนักทองอาจมีมากกว่า 50 บาท
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/758qUD-vn6A

ข่าวที่เกี่ยวข้อง