Airbnb ปรับแผนใหม่ เปิดตัว Inside K-Pop ให้แฟนๆ ดูเบื้องหลังของวงการ K-Pop ในรูปแบบออนไลน์
logo ทางลัดดิจิทัล

Airbnb ปรับแผนใหม่ เปิดตัว Inside K-Pop ให้แฟนๆ ดูเบื้องหลังของวงการ K-Pop ในรูปแบบออนไลน์

ทางลัดดิจิทัล : จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ทำให้การเดินทางนั้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพื่อรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ Airbnb (แอ Airbnb,K-Pop,ออนไลน์,DigitalShortcut,ทางลัดดิจิทัล,ไอที,เทคโนโลยี,ข่าว,โซอี้,ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์,การ ตลาดออนไลน์,การตลาด,สอนการตลาด

591 ครั้ง
|
21 ม.ค. 2564
จากสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ทำให้การเดินทางนั้นเป็นไปด้วยความยากลำบาก เพื่อรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ Airbnb (แอร์บีเอ็นบี) จึงปรับแผน เปิดตัว Inside K-Pop เทศกาลในรูปแบบ Online Experiences ให้แฟนๆ เข้าดูเบื้องหลังของวงการ K-Pop ไม่ว่าจะเป็นการซ้อมเต้นของวงไอดอล หรือแม้แต่กิจกรรมชีวิตธรรมดาอย่างการแต่งหน้า การร้อยลูกปัด การทำคอนเทนต์กินโชว์หรือ มุกบัง ของศิลปินต่างๆ
 
ตัวเทศกาลเปิดให้ชมผ่านออนไลน์ มีค่าเช้าชมในแต่ละเทศกาล 20 ดอลลาร์หรือราว 600 บาท เปิดจองวันที่ 20 มกราคม 8.00 น. ตามเวลาเกาหลี ตัวเทศกาลเปิดให้ชมตั้งแต่วันที่ 25 - 30 มกราคม โดยมีเทศกาล 14 แบบให้เลือก
 
ตัวอย่างศิลปินและคอนเทนต์ที่แฟนๆ จะได้รับชมผ่านเทศกาลคือ Monsta X มาพร้อมการทำมุกบังและพูดคุยไปด้วย, ร้อยสร้อยลูกปัดกับหนุ่มๆ The Boyz , เคล็ดลับการดูแลผิวหน้าและการแจ่งหน้าจาก Jamie, เทคนิกการโพสต์ท่าถ่ายรูปจาก Handong แห่งวง Dreamcatcher เป็นต้น
 
 
สำหรับ  Airbnb นั้น เป็นเว็บไซต์ที่เปิดให้ใครก็ได้ในโลกมาลงโฆษณาห้องของตัวเองที่ว่างอยู่ให้กับนักเดินทางทั่วโลกได้เข้าพัก  โดยเจ้าของบ้านเป็นคนเลือกเองว่าจะให้ลูกค้าคนไหนเข้าพัก ผ่านทั้งทางเว็บและแอปฯ ไอโฟน ทั้งนี้ก็เพื่อความวิน-วินทั้งสองฝ่ายของเจ้าบ้านและนักเดินทาง 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/JXb44iYImeA