ระบาดต่อเนื่อง! ตร.จับเครือข่ายค้ายานรก พบของกลางกว่า 1.3 ล้านเม็ด
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ระบาดต่อเนื่อง! ตร.จับเครือข่ายค้ายานรก พบของกลางกว่า 1.3 ล้านเม็ด

ข่าว..เช้าวันหยุด : ตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก กก.สส.ภ.3 ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีการลำเลียงยาบ้า เข้ามาในเขตฝั่งไทยด้านชายแดน จ เครือข่ายค้ายา,จับเครือข่ายค้ายา,อุบลราชธานี

374 ครั้ง
|
16 ม.ค. 2564
ตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก กก.สส.ภ.3 ได้รับแจ้งจากสายว่า จะมีการลำเลียงยาบ้า เข้ามาในเขตฝั่งไทยด้านชายแดน จ.นครพนม และ จะนำยาบ้ามาส่งในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี
 
เจ้าหน้าที่จึงได้สนธิกำลังร่วมกับ พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี นำเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ทำการซุ่มเฝ้าตรวจที่บริเวณป่าละเมาะถนนลูกรัง บ้านนาดูน ต.ขามใหญ่ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 
 
พบรถยนต์เก๋ สีขาว วิ่งเข้ามาจอดจากนั้นก็มีชาย 2 คน ลงมาจากรถนำกระสอบ 1 กระสอบ ลงมาไว้ที่บริเวณป่าละเมาะข้างทาง เจ้าหน้าที่ จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมได้ 1 คน ทราบ ชื่อ นายประวิทย์ อายุ 39 ปี และ อีกคนอาศัยความมืดหลบหนีไปได้ 
 
เจ้าหน้าที่จึงได้เคลียร์พื้นที่ สามารถตรวจยึดยาบ้าได้รวม 1,300,000 เม็ด จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่ารับจ้างขนยาบ้ามาส่งในพื้นที่โดยจะได้เงินค่าจ้าง 250,000 บาท หากทำงานสำเร็จ แต่ก็ถูกจับกุมก่อน
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/dG6qAjO59VU

ข่าวที่เกี่ยวข้อง