อุกอาจ! โจ๋รัวยิงหนุ่มดับเพลิง 8 นัด ดับคาที่ข้างสถานี
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

อุกอาจ! โจ๋รัวยิงหนุ่มดับเพลิง 8 นัด ดับคาที่ข้างสถานี

ข่าว..เช้าวันหยุด : ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถด้านข้างสถานีดับเพลิงย่อย องค์การบริหารส่วนตำบลโคกขาม พบศพเป็นชายสภาพนอนหงายจมกองเลือด ส่วมใส่เสื้อย ยิงหนุ่มดับเพลิง,ยิงพนักงานดับเพลิง,สมุทรสาคร

981 ครั้ง
|
10 ม.ค. 2564
ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถด้านข้างสถานีดับเพลิงย่อย องค์การบริหารส่วนตำบลโคกขาม พบศพเป็นชายสภาพนอนหงายจมกองเลือด ส่วมใส่เสื้อยืดคอปกสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขายาวสีดำ และสวมหมวกแก็ปสีแดง 
 
ทราบชื่อต่อมาคือนายสามารถ ปักเคเต อายุ 33 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชน จ.สระแก้ว ซึ่งปัจจุบันมีตำแหน่งเป็น พนักงานดับเพลิงของ อบต.โคกขาม มีแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณลำตัวด้านหน้าหลายนัด นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .380 ตกอยู่ 8 ปลอก และหัวกระสุนปืนอีก 1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณนั้นที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุไว้ได้
 
เมื่อเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดูพบว่า มือปืนได้ขี่รถจักรยานยนต์ สีแดงดำ มาจอดรอผู้เสียชีวิตตรงลานจอดรถ ซึ่งพอผู้เสียชีวิตเดินออกมาพร้อมกับเล่นโทรศัพท์มือถือ ก็มีการพูดคุยอะไรกันสักอย่างในระยะไกล จากนั้นผู้ตายก็เดินเข้าไปใกล้มือปืนและเหมือนมีการลงมือชกต่อย โดยมือปืนได้ชักอาวุธปืนที่พกมายิงใส่ผู้ตายหลายนัด แต่ผู้ตายก็ยังวิ่งหนีแต่สุดท้ายล้มลงขาดใจตายคาที่ ส่วนคนร้ายได้รีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป
 
ขณะที่ทางด้านเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตคนหนึ่งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามาหาผู้ตาย 1 ครั้ง สักพักผู้ตายเดินออกไป หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงวิ่งออกไปดูก็พบว่านายสามารถ ถูกยิงเสียชีวิตแล้วส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากอะไรไม่มีใครรู้
 
ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องสอบสวนบุคคลใกล้ชิดทั้งหมด และหาหลักฐานเพิ่มเติมเบื้องต้นคาดสาเหตุอาจจะมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว นำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/OlhadweW5M0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง