จากข่าวดัง! สาวแบงค์ตลบหลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์ สู่ที่มาหนัง ณเดชน์ - ใบเฟิร์น “อ้าย..คนหล่อลวง”
logo TERO HOT SCOOP

จากข่าวดัง! สาวแบงค์ตลบหลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์ สู่ที่มาหนัง ณเดชน์ - ใบเฟิร์น “อ้าย..คนหล่อลวง”

4,700 ครั้ง
|
10 ธ.ค. 2563
       เรื่องจริงจากข่าวโด่งดังเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ของ ‘คุณนานา มารีนา แสงฉาย’ สู่ที่มาของฉาก ‘สาวแบงค์ตลบหลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์’ ในภาพยนตร์ อ้าย..คนหล่อลวง จากค่าย จีดีเอช  
 
 
            เมื่อ 3 ปีที่แล้ว โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิป พนักงานธนาคารสาวคนหนึ่ง ซึ่งก็คือ คุณนานา มารีนา ได้ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โทรหาเพื่อหลอกเงิน แต่ด้วยความเป็นพนักงานธนาคาร จึงรู้ทันกลโกง และใช้ไหวพริบพูดคุยกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์นานกว่า 1 ชั่วโมง จนได้ข้อมูล พร้อมทั้งหลักฐาน จนกลายเป็นกระแสโด่งดัง หลายรายการโทรทัศน์นำคลิปดังกล่าวไปเสนอเป็นประเด็นข่าว จนมีการพูดถึงและการเตือนภัยในสังคม และนำไปสู่การขยายผลจับกุมแก๊งคอลเซ็นเตอร์กว่า 200 คน และจากเหตุการณ์นี้เอง ได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจของฉาก ‘สาวแบงค์ตลบหลังแก๊งคอลเซ็นเตอร์’ ในภาพยนตร์ 'อ้าย..คนหล่อลวง' โดยฉากนี้ นางเอกของเรื่อง (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรหลอกเงิน และด้วยความที่เธอเคยเป็นอดีตสาวแบงค์มาก่อน จึงจับไต๋นักต้มตุ๋นสุดหล่อ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ได้ จนกลายเป็นเรื่องราวความสนุก สุดฮา เกิดขึ้นตามมา ไปร่วมพิสูจน์สถานการณ์หักเหลี่ยมนักต้มตุ๋น ในหนังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
 
 
 
          'อ้าย..คนหล่อลวง'  ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ ของผู้กำกับ “เมษ ธราธร”  นำแสดงโดย พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมด้วย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช, เผือก-พงศธร จงวิลาส ไปร่วมพิสูจน์สถานการณ์หักเหลี่ยมนักต้มตุ๋น ในหนังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
 
 
 
เช็ครอบฉายได้ที่ https://www.majorcineplex.com/movie/con-heartist
 
รับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง