'ธีรศิลป์' สำรองช่วยชิมิสึต้านไม่ไหว เจ๊าฟรอนตาเล่
logo ข่าววันใหม่

'ธีรศิลป์' สำรองช่วยชิมิสึต้านไม่ไหว เจ๊าฟรอนตาเล่

ข่าววันใหม่ : การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 2020 เกมที่สนาม ไอเอไอ นิฮงไดระ เป็นการพบกันระหว่าง ชิมิสึ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง พบกับ คาวาซากิ ฟุตบอลเจลีก,ธีรศิลป์แดงดา,ชิมิสึเอสพัลส์

649 ครั้ง
|
06 ธ.ค. 2563
การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 2020 เกมที่สนาม ไอเอไอ นิฮงไดระ เป็นการพบกันระหว่าง ชิมิสึ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง พบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยนัดนี้ มุ้ย-ธีรศิลป์ แดงดา มีชื่อเป็นตัวสำรอง
 
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ธีรศิลป์ ได้โอกาสขึ้นโขกทำประตู แต่บอลยังไปตรงตัวของ จุง ซุง รยอง จากนั้นทีมเยือนพยายามโหมบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูแซงขึ้นนำ แต่สุดท้ายสิ้นเสียงนกหวีดหมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมเสมอกันไป 2-2 โดย ชิมิสึ ขยับไปมี 24 คะแนนยังคงรั้งอันดับที่ 17 ส่วน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มี 75 คะแนน
 
 
คอนซาโดเล่ พ่ายคาบ้าน 1-3
ที่สนามซัปโปโร โดม คู่ระหว่าง คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง ลงเล่นเกมเหย้าเป็นนัดสุดท้ายของซีซั่นนี้พบกับ เซเรโซ โอซาก้า ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง
 
นาทีที่ 39 กลายเป็นฝั่งทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ริกุ มัตสึดะ กระชากบอลขึ้นทางขวาของกรอบเขตโทษก่อนเปิดบอลเข้ามาบริเวณจุดโทษ เป็นทาง บรูโน่ เมนเดส โหม่งผ่านมือ ทาคาโนริ ซูเงโนะ เข้าไปทำให้ เซเรโซ โอซาก้า ขึ้นนำเจ้าถิ่น 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
 
จนมาถึงนาทีที่ 53 เซเรโซ โอซาก้า ได้โอกาสอีกครั้งจากลูกเปิดของ นาโอยูกิ ฟูจิตะ ข้ามแนวรับเจ้าถิ่นเข้ามาในเขตโทษให้กัปตันทีม ฮิโรชิ คิโยตาเกะ จับด้วยขวาก่อนวอลเล่ย์ด้วยซ้ายเข้าไปสุดสวย ส่งผลให้ทีมเยือนบุกนำ 2-0
 
อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 63 เจ้าถิ่นซัปโปโรมีจังหวะลุ้นอีกครั้ง บอลฝั่งซ้ายจาก อาคิโตะ ฟูกูโมริ ข้ามฝากมาที่ ลูกัส แฟร์นานเดส เปิดเข้าไปให้ เจย์ โบธรอยด์ ชิงโหม่งเข้าไปให้ ซัปโปโร ตามไล่มาเป็น 2-1
 
หมดเวลาการแข่งขัน เป็นทีมเยือน เซเรโซ โอซาก้า บุกมาชนะ เจ้าถิ่นคอนซาโดเล่ ซัปโปโร 3-1 ทำให้ โอซาก้า เก็บสามแต้ม รั้งอันดับ 4 ของตารางมี 58 คะแนน ส่วน ซัปโปโร มี 35 คะแนน จาก 32 เกม