สุดอาลัย! ญาติเศร้า รับศพนายกเล็ก-ภรรยา บำเพ็ญกุศล
logo ข่าววันใหม่

สุดอาลัย! ญาติเศร้า รับศพนายกเล็ก-ภรรยา บำเพ็ญกุศล

ข่าววันใหม่ : สุดอาลัย! ญาติเศร้า รับศพนายกเล็ก-ภรรยา บำเพ็ญกุศล นายกเล็ก,รับศพนายกเล็ก,บำเพ็ญกุศล,รถกระบะพลิกคว่ำ,ปทุมธานี

12,205 ครั้ง
|
21 พ.ย. 2563
ปทุมธานี - บรรยากาศหลังจากญาติได้ทราบข่าวต่างๆโศกเศร้าเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากที่มีข่าวกระบะเสียหลักพลิกคว่ำบนดอยอินทนนท์มีผู้เสียชีวิต 5 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหลักหกเมื่อช่วงเวลาเที่ยงของวันที่ 21 พ.ย.63 
 
 
ซึ่งได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวบนดอยอินทนนท์ว่ามีรถนักท่องเที่ยวคว่ำมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณทางหลวงหมายเลข 1009 จอมทองดอยอินทนนท์หลักกิโลเมตรที่ 32 + 800 ตำบลบ้านหลวงอำเภอจอมทองจังหวัดเชียงใหม่หลังทราบเรื่องตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยพบรถกระบะ toyota hilux สีดำหมวดอักษรกรุงเทพฯสภาพพลิกคว่ำพังยับเยินอยู่กลางถนนโดยพบร่างบางรายกระเด็นออกมานอกตัวรถและบางรายติดภายในเจ้าหน้าที่เร่งประสานสนับสนุนอุปกรณ์ตัดถ่างทำการช่วยเหลือพร้อมทั้งประกาศแจ้งเตือนมีการสัญจรของรถจำนวนมากโดยพบว่ามีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้งสิ้น 5 ราย
 
 
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านเกิดของนายกเทศบาลตำบลหลักโดยพบญาติและลูกสาวยังไม่ให้ข้อมูลและเปิดเผยใดๆกับผู้สื่อข่าวเนื่องจากอยู่ในช่วงกำลังโศกเศร้าเสียใจผู้สื่อข่าวได้พบสมาชิกเทศบาลตำบลหลักหก นายทวีพร จั่นนาค ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นายกได้ไปเชียงใหม่ได้เดินทางไปวันที่ 19 พฤศจิกายนโดยวัตถุประสงค์ไปไหว้พระบนดอยอินทนนท์ ขับรถไปทั้งหมด 3 คัน 
 
 
ก่อนไปท่านนายกก็ไม่ได้พูดอะไรมากก็โทรมาบอกตนว่าจะไปพักผ่อนที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นเวลา 3 วัน เพราะเป็นช่วงวันหยุดพอดี ปกติท่านก็จะไม่ไปเที่ยวบ่อยหากมีเวลาว่างก็ท่านก็จะไปเที่ยวไหว้พระ ซึ่งในขณะเกิดเหตุเท่าที่ทราบหลังจากขากลับลงมาก็ได้เกิดอุบัติเหตุในระหว่างทางส่วนร่างของท่านนายกนั้นก็จะบำเพ็ญกุศลที่วัดนาวง 
 
 
ส่วนผู้ติดตามบำเพ็ญกุศลที่วัดรังสิตแต่ก็ส่วนข้อมูลนั้นรายละเอียดก็จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่งว่าไปที่วัดไหนบ้างนี่คือข้อมูลเบื้องต้นคร่าวๆซึ่งในส่วนของวัดนาวงคาดว่าจะเอาไปไว้บำเพ็ญกุศล 4 ศพส่วนที่วัดรังสิต 1 ศพ
 
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/3ZFcsN7MwVk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง