กลุ่มปกป้องสถาบันฯ เมืองคอน ฮือปิดล้อมรถคณะก้าวหน้าควานหาตัว ‘ธนาธร’ ทีมงานเร่งพาออกนอกพื้นที่
logo TERO HOT SCOOP

กลุ่มปกป้องสถาบันฯ เมืองคอน ฮือปิดล้อมรถคณะก้าวหน้าควานหาตัว ‘ธนาธร’ ทีมงานเร่งพาออกนอกพื้นที่

TERO HOT SCOOP : วันที่ 11 พ.ย. ที่โรงแรมราวดี ถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้มีประชาชนอ้างกลุ่มปกป้องสถาบันจำนวนหลายร้อ กลุ่มปกป้องสถาบัน,นครศรีธรรมราช,ธนาธรจึงรุ่งเรืองกิจ,ประท้วงธนาธร

34,138 ครั้ง
|
11 พ.ย. 2563
วันที่ 11 พ.ย. ที่โรงแรมราวดี ถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้มีประชาชนอ้างกลุ่มปกป้องสถาบันจำนวนหลายร้อยคนบุกปิดทางเข้าออกโรงแรม และทำการตรวจตรารถที่เข้าออกทุกคันเพื่อค้นหาตัวนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ที่เดินทางมาทำกิจกรรมทางการเมือง
 
โดยมีการปราศรัยไม่ต้อนรับนายธนาธร และคณะที่ก้าวล่วงจาบจ้างสถาบัน ท่ามกลางความพยานยามของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะนำคณะของนายธนาธร ออกจากบริเวณโรงแรม แต่ประชาชนไม่ยอมให้ผ่านโดยรถทุกคันจะต้องเปิดกระจกให้ตรวจสอบภายในรถว่าไม่มีนายธนาธร และคณะ จึงจะยอมให้ผ่าน
 
และได้เกิดความวุ่นวายขึ้น เนื่องจากมีรถยนต์คันหนึ่งติดฟิล์มดำทึบไม่ยอมลดกระจก ทำให้ชาวบ้านไม่ยอมให้ผ่านและพากันออกมาดันและปิดกั้นรถคันดังกล่าวเอาไว้และขอให้ลดกระจกลง แต่คนขับไม่ยอมลดกระจกลงทำให้กลุ่มชาวบ้านเข้ามาล้อมรถคันดังกล่าวเอาไว้ โดยในขณะนี้ยังไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้  โดยเจ้าหน้าที่และทีมผู้สนับสนุนคณะก้าวหน้าได้ช่วยกันกั้นตัวนายธนาธร และคณะ หลบหนีสุดชุลมุน ซึ่งจะรายงานสถานการณ์ความคืบหน้าให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง