'จุ๋ม' ขอโทษพ่อแม่เด็ก ละอายใจทำร้ายจริง - 'ผอ.สารสาสน์' เลื่อนนัดรับทราบข้อกล่าวหา อ้างติดภารกิจ
logo ข่าววันใหม่

'จุ๋ม' ขอโทษพ่อแม่เด็ก ละอายใจทำร้ายจริง - 'ผอ.สารสาสน์' เลื่อนนัดรับทราบข้อกล่าวหา อ้างติดภารกิจ

ข่าววันใหม่ : วันที่ 7 ต.ค. นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม อดีตพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ที่ทำร้ายเด็กนักเรียน มาเปิดใจในรายการ ครูจุ๋ม,โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์,ทำร้ายเด็ก,ทำร้ายนักเรียน

2,248 ครั้ง
|
08 ต.ค. 2563
วันที่ 7 ต.ค. นางสาวอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม อดีตพี่เลี้ยงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ที่ทำร้ายเด็กนักเรียน มาเปิดใจในรายการโหนกระแส หลังแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อและแม่น้องเสือ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย
 
 
อดีตพี่เลี้ยงจุ๋ม เปิดเผยว่า ตอนนี้รู้สึกสำนึกผิด และละอายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะทำร้ายเด็กนักเรียนจริง ขอโทษพ่อแม่เด็กทุกคน ยืนยันไม่มีใครบังคับให้แจ้งความกับพ่อแม่น้องเสือที่ทำร้ายร่างกาย แต่มีเพียงผู้ใหญ่ให้คำแนะนำ ยืนยันจะถอนแจ้งความ กราบขอโทษอีกครั้ง ขอรับผิดในสิ่งที่ทำ
 
 
พร้อมยืนยันไม่ได้เบี้ยวนัด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ที่จะไปถอนแจ้งความที่ สภ.ชัยพฤกษ์ แต่ทนายเดชาไปรอเองทั้งที่ปฏิเสธไปแล้ว ขณะที่ทนายเดชา ยืนยันจุ๋มนัดให้ไปหา และขอให้จุ๋มพูดความจริง เลิกให้ร้ายโรงเรียน ไม่เช่นนั้นจะถูกดำเนินคดี
 
 
ด้าน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์เครือข่ายทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ก็ได้ไปที่ สภ.ชัยพฤกษ์ โดยระบุว่าได้รับการติดต่อจาก น.ส.อรอุมา ว่าจะมาถอนคำร้อง โทรศัพท์มาปรึกษาว่ากลัวถูกอุ้ม ตนจึงแนะนำให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ และที่นำถุงดำมาด้วย เพราะถ้าเจอครูที่มีประเด็นเรื่องถุงดำ จะลองเอาถุงดำมาคลุมเล่นด้วยว่าจะรู้สึกสนุกหรือไม่ เหมือนที่บอกว่าแกล้งเด็กเล่นสนุก ๆ   
 
 
ผู้อำนวยการโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ขอเลื่อนนัดเข้ารับทราบข้อกล่าวหาออกไปก่อน ระบุว่าติดภารกิจสำคัญ และเพิ่งได้รับหมายในวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา เป็นเวลาที่กระชั้นเกินไป ไม่สามารถเลื่อนภารกิจได้ 
 
 
ขณะที่ นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรทรวงศึกษาธิการ ได้เดินทางไปที่โรงเรียน เพื่อติดตามการแก้ไขปัญหา หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครอง ว่ามีความประสงค์จะให้ลูกลาออก แต่โรงเรียนนิ่งเฉย ไม่ติดต่อกลับ หรืออธิบายเรื่องการคืนเงินค่าธรรมเนียม โดยขณะนี้มีนักเรียนลาออกแล้ว 16 คน 
 
 
ดูยูทูป :  https://youtu.be/Bsrt1UywL5Y
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง