สมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง จัดอบรมพัฒนาความรู้-ทักษะ ปั้นผู้ตัดสินหน้าใหม่ | 3 sport magazine
logo ทรีสปอร์ต แม็กกาซีน

สมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง จัดอบรมพัฒนาความรู้-ทักษะ ปั้นผู้ตัดสินหน้าใหม่ | 3 sport magazine

ทรีสปอร์ต แม็กกาซีน : 3 Sport Magazine... สมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทย จัดการอบรมผู้ตัดสินกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง ที่ลานซับซีโร่ เมกาบางนา โดยมี สมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง,ผู้ตัดสินกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง,อบรมฮอกกี้น้ำแข็ง,ฮอกกี้น้ำแข็ง,ฮอกกี้น้ำแข็งไทย

3,365 ครั้ง
|
06 ต.ค. 2563
3 Sport Magazine... สมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทย จัดการอบรมผู้ตัดสินกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง ที่ลานซับซีโร่ เมกาบางนา โดยมี หม่อมหลวงกฤษฎา เกษมสันต์ นายกสมาคมกีฬาฮอกกี้แห่งประเทศไทย ให้โอวาทก่อนเปิดการอบรม   
 
 
โดยวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ของผู้ตัดสิน สร้างผู้ตัดสินเข้ากีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง และเป็นไปตามข้อบังคับของสหพันธ์กีฬาฮอกกี้น้ำแข็งนานาชาติ หรือ IIHF
 
 
ที่กำหนดให้ประเทศสมาชิกต้องทำการอบรมกรรมการผู้ตัดสินกีฬาฮอกกี้น้ำแข็ง เพื่อเป็นการพัฒนาความรู้ ทักษะ ของบุคลากรที่ทำหน้าที่ อีกทั้งการอบรมนี้ยังเป็นเกณฑ์ที่ IIHF ใช้ในการพิจารณาให้ทีมชาติไทย ผ่านเข้าไปร่วมการแข่งขันไอซ์ฮอกกี้ ระดับ เวิล์ด แชมป์เปี้ยนชิพ อีกด้วย
 
 
ใช้เวลาในการอบรมทั้งสิน 2 วัน ได้รับความสนใจจากทีมแข่งฮอกกี้น้ำแข็งชื่อดังในบ้านเรา โดยมีผู้เข้าร่วมการอบรมกว่า 40 คน ไม่ว่าจะเป็นผู้ฝึกสอน นักกีฬา รวมทั้งผู้ที่ต้องการรู้จักกับกีฬาชนิดนี้ให้มากยิ่งขึ้น