จับแล้ว มือปาหินตู้ ATM พบเป็นคนเร่ร่อน มีอาการทางประสาทอ่อนๆ สารภาพ “มีคนก็อปปี้สมอง”
logo ข่าววันใหม่

จับแล้ว มือปาหินตู้ ATM พบเป็นคนเร่ร่อน มีอาการทางประสาทอ่อนๆ สารภาพ “มีคนก็อปปี้สมอง”

ข่าววันใหม่ : อุบลราชธานี - จับแล้ว มือปาหินตู้ ATM พบเป็นคนเร่ร่อน มีอาการทางประสาทอ่อนๆ สารภาพ “มีคนก็อปปี้สมอง” คนร้ายปาหินตู้atm,ตู้atm,มือปาหินตู้เอทีเอ็ม

1,796 ครั้ง
|
04 ต.ค. 2563
อุบลราชธานี - จับแล้ว มือปาหินตู้ ATM พบเป็นคนเร่ร่อน มีอาการทางประสาทอ่อนๆ สารภาพ “มีคนก็อปปี้สมอง”
 
โดยสืบเนื่องจากกรณี เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 1 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา มีคนร้ายทุบตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย ตั้งอยู่ที่หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาถนนอุปราช ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลฯ มีตู้เอทีเอ็มที่ติดตั้งอยู่หน้าธนาคารริมถนนอุปราช ตั้งเรียงกัน จำนวน 3 ตู้ ถูกคนร้ายใช้ก้อนอิฐ(ดิน) และขวดแก้วขว้างทำลายตู้เอทีเอ็มได้รับความเสียหายหน้าจอตู้เอทีเอ็มแตก จำนวน 1 ตู้ กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในตู้เอทีเอ็มแตก จำนวน 1 ตู้ หลังจากเกิดเหตุ พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จ.อุบลราชธานี, พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบก.ภ.จ.อุบลราชธานี สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด และทำการสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายศุภรัตน์ ทองเรือง อายุ 42 ปี
 
ต่อมา วันที่ 3 ต.ค. 63 พ.ต.อ.ชาญชัย อินนรา ผกก.สืบสวน ภ.จ.อุบลราชธานี นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จ.อุบลราชธานี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี เข้าจับกุมตัว นายศุภรัตน์ ทองเรือง อายุ 42 ปี พร้อมด้วยของกลาง เสื้อสีดำแขนยาว จำนวน 1 ตัว, กางเกงขายาว จำนวน 1 ตัว, กระเป๋าเป้ จำนวน 1 ใบ, รองเท้าแตะ จำนวน 1 คู่ ได้ที่บริเวณด้านหลังศาลหลักเมืองอุบลราชธานี ซึ่งเป็นคนเร่ร่อน
 
จากการสอบสวนเบื้องต้นนายศุภรัตน์ ทองเรือง ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ทำเพียงคนเดียว ส่วนสาเหตุนั้นเนื่องจากจากว่า “มีคนก็อปปี้สมอง” ให้การวกวน มีอาการทางประสาทอ่อนๆ เคยประสบอุบัติเหตุถูกรถชน เป็นคนเร่ร่อน อดีตเคยทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่จังหวัดสมุทรปราการ และเคยถูกจับในข้อหาเสพกัญชา เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/xQ0IeOhyvME

ข่าวที่เกี่ยวข้อง