บรรยากาศฝนถล่ม! เมืองกรุงอ่วม น้ำท่วมขังหนักกว่า 23 จุด
logo ข่าววันใหม่

บรรยากาศฝนถล่ม! เมืองกรุงอ่วม น้ำท่วมขังหนักกว่า 23 จุด

ข่าววันใหม่ : ช่วงเวลาประมาณ 22.50 นาฬิกา ที่ผ่านมา บรรยากาศบริเวณถนนพระราม 4 มุ่งหน้าขาออก ก่อนถึงแยกพระโขนง ยังคงได้รับผลกระทบจากที่ฝนตกหนักในช น้ำท่วม,ฝนตกหนัก,รถติด,พระราม4

1,182 ครั้ง
|
03 ต.ค. 2563
ช่วงเวลาประมาณ 22.50 นาฬิกา ที่ผ่านมา บรรยากาศบริเวณถนนพระราม 4 มุ่งหน้าขาออก ก่อนถึงแยกพระโขนง ยังคงได้รับผลกระทบจากที่ฝนตกหนักในช่วงหัวค่ำ ส่งผลให้มีปริมาณน้ำท่วมสูงที่ช่องทางซ้ายและช่องทางกลางจนมิดขอบทางด้านซ้าย 
 
ส่งผลให้สภาพการจราจรบนถนนพระราม 4 และถนนสุขุมวิท ติดขัดอย่างหนัก โดยขณะที่ทีมข่าวตระเวรถ่ายบรรยากาศพบว่ามีเจ้าหน้าที่จากสำนักระบายน้ำกรุงเทพมหานคร เข้ามาตรวจสอบตามซอยย่อยต่างๆ ที่ประสบปัญหาน้ำท่วมขัง และบนนถนนพระราม 4 เพื่อระบายน้ำออกจากถนน 
 
ขณะที่ศูนย์ป้องกันน้ำท่วมกรุงเทพมหานคร รายงานปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมาในช่วงหัวค่ำพบว่ามีทั้งหมด 10 เขต เริ่มจากเขตสาทร วัดปริมาณน้ำฝนได้ 119.5 มิลลิตเมตร รองลงมาที่เขตธนบุรี วัดปริมาณน้ำฝนได้ 101.5 มิลลิตเมตร ส่งผลทำใหหลายพื้นที่เกิดน้ำท่วมขังบนพื้นผิวการจราจร 
 
เช่นเดียวกับภายในซอยลาดพร้าว 64 เขตวังทองหลาง มีที่ระดับน้ำท่วมสูงประมาณ 5-10 เซนติเมตร ตลอดทั้งซอย ทำให้รถที่สัญจรผ่านไปมา ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ อีกทั้งภายในซอยดังกล่าวมักจะมีน้ำท่วมอยู่บ่อยครั้ง แม้จะมีการตั้งเครื่องสูบน้ำแล้วก็ตาม
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Ga9mF-m9UrA
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง