หนูน้อย 3 ขวบเล่นซน หัวติดรั้วโรงเรียน เคราะห์ดีครูเห็นช่วยไว้ทัน
logo ข่าววันใหม่

หนูน้อย 3 ขวบเล่นซน หัวติดรั้วโรงเรียน เคราะห์ดีครูเห็นช่วยไว้ทัน

ข่าววันใหม่ : เมื่อประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล จุดบ้านเพ อำเภอเมืองระยอง ได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนวัดเภตราสุขารมย์ว่า มีเด็ก หัวติดรั้วโรงเรียน,เด็กวับซน,เด็ก 3 ขวบ,เล่นซนหัวติดรั้วโรงเรียน

805 ครั้ง
|
01 ต.ค. 2563
เมื่อประมาณ 16.30 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล จุดบ้านเพ อำเภอเมืองระยอง ได้รับแจ้งจากครูโรงเรียนวัดเภตราสุขารมย์ว่า มีเด็กศีรษะไปติดกับช่องรั้วเหล็กของโรงเรียน ไม่สามารถจะดึงศีรษะออกมาได้ หลังรับแจ้งจึงนำอุปกรณ์ตัดไปยังที่เกิดเหตุ พบเด็กหญิง อายุ 3 ปีครึ่ง ศีรษะติดคาอยู่กับรั้วของโรงเรียน โดยมีคุณครู 3 คน ช่วยกันอุ้มร่างของเด็กน้อย และใช้เลื่อยค่อยๆ ตัดเหล็กออก ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีก็ช่วยเหลือได้
 
 
โดยเด็กปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ สอบสวนทราบว่า เด็กน้อยชื่อว่า น้องนาเดีย มาขายของกับยายที่บริเวณหน้าโรงเรียน แล้วน้องก็เล่นซุกซน เอาศีรษะเข้าไปในช่องเหล็กของรั้ว แล้วเอาออกไม่ได้ โชคดีที่ช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงโรงเรียนเลิก ทำให้มีคุณครูหลายคนอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน จึงช่วยเหลือไว้ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าหากไม่มีคนเห็น เด็กอาจจะเสียชีวิตได้ เนื่องจากเด็กยังเล็ก และขาก็ไม่ถึงพื้นด้วย ก็ถือว่าโชคดีอย่างมาก ที่มีคนมาพบเข้าเสียก่อน
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1zWLI7uYhVw
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง