รู้จักกับ 'อุ๋ม พีรเชษฐ์' - 'พูม่า ฉัตรปวิตร' กำลังสำคัญของทีมบาส MUBC ชุดรองแชมป์ ศึก TBL | 3 sport magazine
logo ทรีสปอร์ต แม็กกาซีน

รู้จักกับ 'อุ๋ม พีรเชษฐ์' - 'พูม่า ฉัตรปวิตร' กำลังสำคัญของทีมบาส MUBC ชุดรองแชมป์ ศึก TBL | 3 sport magazine

ทรีสปอร์ต แม็กกาซีน : 3 Sport Magazine... คุยกับ เจ้าอุ๋ม พีรเชษฐ์ ทรัพย์สุดาวงศ์ และ พูม่า ฉัตรปวิตร ทิมจะโป๊ะ ผู้เล่นจากสโมสร Mahidol Basketba 3SPORTMAGAZINE,ทรีสปอร์ตแม็กกาซีน,พีรเชษฐ์ทรัพย์สุดาวงศ์,ฉัตรปวิตรทิมจะโป๊ะ,บาสเกตบอล,ทีมบาสMUBC

1,774 ครั้ง
|
29 ก.ย. 2563
3 Sport Magazine... ในการแข่งขัน Thailand Basketball League 2020 หรือ TBL ที่ผ่านมา มีผู้เล่นที่ทำผลงานได้โดดเด่นอยู่หลายคน โดยเฉพาะ เจ้าอุ๋ม พีรเชษฐ์ ทรัพย์สุดาวงศ์ ผู้เล่นตำแหน่งปีกตัวจี๊ด จากสโมสร Mahidol Basketball CLUB หรือ MUBC 
 
 
โดย เจ้าอุ๋ม พาทีมคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมพ่วงด้วยรางวัลส่วนตัวอย่าง ตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำรายการ THE MOST VALUABLE PLAYER หรือ MVP มาครอง
 
 
ย้อนไปในวัยเด็กในช่วงมัธยมต้น เจ้าอุ๋ม เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของโรงเรียนประโคนชัยพิทยาคม จ.บุรีรัมย์ และต้องเข้าร่วมแข่งขันรายการหนึ่งที่ จ.ภูเก็ต ฝีมือการเล่นบาสของ เจ้าอุ๋ม ไปเตะตาโค้ชของทีม โมโน-ทิวไผ่งาม จึงถูกชักชวนให้เข้าสู่ทีม ทำให้ได้เดินทางเข้ามาใช้ชีวิตอยู่ในเมืองกรุง จนกระทั่งได้โอกาสลงเล่นลีกอาชีพ ให้กับทีม Black Scorpions Basketball Club ในปี 2018 และเข้าสู่ทีม MUBC ในที่สุด
 
 
นอกจากนี้ ไปพูดคุยกับ พูม่า ฉัตรปวิตร ทิมจะโป๊ะ อีกหนึ่งนักบาสของสโมสร MUBC กำลังสำคัญของทีมชุดรองแชมป์ โดยเจ้าตัวหวนกลับคืนสู่วงการยัดห่วงอีกครั้ง หลังจากห่างหายเลิกลาไปหลายปี และเป็นผู้ที่ชวน ช็อปเปอร์ จิตรภณ โตเวโรจน์ ตัวชู้ตไกล มาเข้าร่วมทีม