ป้ามหาภัยหลอกร้านซูชิ แลกเหรียญ-แบงค์ย่อย ไว้ทอนลูกค้า ก่อนชิ่งเงิน 13,000 หนี
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ป้ามหาภัยหลอกร้านซูชิ แลกเหรียญ-แบงค์ย่อย ไว้ทอนลูกค้า ก่อนชิ่งเงิน 13,000 หนี

ข่าว..เช้าวันหยุด : นนทบุรี-วงจรปิดจับภาพ ป้ามหาภัยหลอกร้านซูชิ ให้แลกเหรียญไว้ทอนลูกค้า สูญเงิน 13,000 บาท ร้านซูชิ,หลอกแลกเงิน,เงินทอน,นนทบุรี,ชิ่งเงิน,ป้ามหาภัย,มิจฉาชีพ

9,379 ครั้ง
|
13 ก.ย. 2563
นนทบุรี-วงจรปิดจับภาพ ป้ามหาภัยหลอกร้านซูชิ ให้แลกเหรียญไว้ทอนลูกค้า สูญเงิน 13,000 บาท
 
 
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 12 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านไข่หวานบ้านซูชิ สาขาปากเกร็ด ที่อยู่บริเวณห้างเมเจอร์ปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามนางสาวจุฑารัตน์ ศรีสุพรรณ อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายเข้ามาติดต่อเสนอให้แลกเหรียญและธนบัตร 20 บาท ไว้ทอนลูกค้า ในจำนวนเงิน 13,000 บาท
 
 
โดยคนร้ายอ้างว่าเป็นผู้ช่วยพนักงานร้านหมูกระทะบาร์บีคิวรีสอร์ท สาขาปากเกร็ด ผู้เสียหายจึงให้ลูกน้องเดินทางไปกับคนร้ายเพื่อไปแลกเงินที่ร้านหมูกระทะดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีหายไป เหตุเกิดวันที่ 27 ส.ค.63 เวลา 16.32 น. แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด
 
 
กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ พบคนร้ายเป็นหญิง 1 ราย อายุประมาณ 40 ปี ได้เดินเข้ามาภายในร้าน ก่อนจะเดินไปมาดูกล้องวงจรปิดในร้าน ก่อนจะเข้าไปพูดคุยกับทางเจ้าของร้านที่เคาน์เตอร์ แล้วออกอุบายหลอกให้ทางร้านแลกเหรียญและธนบัตร ในจำนวนเงิน 13,000 บาท ก่อนที่ทางเจ้าของร้านจะส่งเงินให้แล้วบอกให้ทางพนักงานร้านเดินตามไป เพื่อไปเอาธนบัตรและเงินเหรียญดังกล่าว
 
 
จากการสอบถาม นางสาวจุฑารัตน์ ผู้เสียหายกล่าวว่า ตนได้ขายของอยู่ภายในร้านตามปกติ แล้วมีหญิง 1 ราย ดูมีอายุได้เดินเข้ามาเสนอให้แลกเหรียญและธนบัตร โดยอ้างว่าเป็นพนักงานร้านหมูกระทะบาบีคิวรีสอร์ท คนร้ายอ้างว่าเพิ่งให้ร้านสะดวกซื้อแลกเหรียญมาก่อนหน้านี้ ตนก็เลยเชื่อและไม่คิดว่าเป็นมิจฉาชีพ จึงให้เงินกับคนร้ายไป 1,3000 บาท
 
 
จากนั้นตนให้ลูกน้องขี่ จยย.พาป้าไปที่ร้านดังกล่าว โดยให้ลูกน้องนั่งรออยู่ด้านนอกแล้วคนร้ายก็เดินหายไปภายในร้าน ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน แล้วได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด อยากฝากเตือนพ่อค้าแม่ค้าให้ระมัดระวังและรอบคอบมากขึ้น เวลาแลกเงินให้ไปแลกที่ธนาคารดีที่สุด
 
 
ทางด้าน พนักงานที่ไปกับคนร้าย กล่าวว่า หลังจากคนร้ายได้เงินจากทางร้าน 13,000 บาท ตนก็ได้ขับรถ จยย. และพาคนร้ายไปที่ร้านหมูกระทะ จากนั้นคนร้ายก็ให้ตนนั่งรออยู่ที่หน้าร้าน ตนก็เล่นโทรศัพท์ตามปกติ เวลาผ่านไปเกือบ 30 นาที ตนรู้สึกแปลกใจเพราะรอนานมาก จึงได้เข้าไปถามหาคนร้ายในร้าน แต่ก็ไม่พบ จึงรู้ว่าถูกหลอกแน่นอน จึงกลับไปบอกร้านให้รีบเข้าแจ้งความ
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/4VDlllxSPNs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง