“อิงอิง” เปิดคำทำนาย หลังเจอดราม่า “ธัญญ่า” เซียมซีชี้ จากนี้เจอแต่สิ่งดี
logo TERO HOT SCOOP

“อิงอิง” เปิดคำทำนาย หลังเจอดราม่า “ธัญญ่า” เซียมซีชี้ จากนี้เจอแต่สิ่งดี

2,744 ครั้ง
|
08 ก.ย. 2563

ยังคงเป็นประเด็นให้ติดตามกันต่อ หลังจากที่ “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ออกมาเปิดเผยว่า “น้องลียา” ลูกสาวของเธอและสามี “เป๊ก สัณชัย” ถูก “อิงอิง ณภัสร์” นักศึกษาสาวที่เคยร่วมงานกับทั้งสองคนทำพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมต่อลูกสาว พร้อมให้อภัยหากอีกฝ่ายสำนึกผิด แต่หากยังทำพฤติกรรมดังกล่าวก็พร้อมดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป พร้อมยื่นคำขาดให้ “อิงอิง” ออกไปจากชีวิตสามีตนและครอบครัวด้วย

 

ขณะเดียวกันชาวเน็ตหลายคนที่ติดตามเรื่องนี้ต่างเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์” อิงอิง ณภัสร์” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเจ้าตัวอย่างดุเดือด ก่อนที่สาว “อิงอิง” จะออกมาเผยว่าช่วงที่ตนหายไปในประเด็นดราม่านั้นเพราะตนไปปฏิบัติธรรม

 

ล่าสุด “อิงอิง ณภัสร์” ก็ได้เผยใบเซียมซีคำทำนายผ่านสตอรี่ในอินสตาแกรม โดยคำทำนายระบุว่า “ใบเซียมซี ที่ 27 ชื่นจิตไม่ผิดพลาด รุกขชาติยามตายวายสังขาร ต้องน้ำค้างรวยรื่นกลับชื่นบาน แตกกิ่งก้านออกใบวิไลตา เหมือนหญิงชายแรกรุ่นดูอุ่นจิต มีชีวิตวายทุกข์เป็นสุขา จักเจริญสมบัติวัฒนา”

 

“ญาติวงศ์พงศาก็ยินดี ถามแม้นถามความดีที่มีอยู่ คงต่อสู้ได้แน่ไม่แพ้หนี ในส่วนลาภบอกตรงว่าคงมี ถามโรคีเจ็บไข้ได้ทุเลา จะมีผู้เมตตาอนุเคราะห์ บุญเฉพาะให้พบประสบเขา แม้นขอได้ใบนี้ดีไม่เบา ตามสำเนาชี้แจงแสดงเอย”

 

โดย “อิงอิง” ได้ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจด้วยว่า “ขอบคุณนะคะสำหรับทุกคนที่ DM มาให้กำลังใจ แค่นี้ก็รู้สึกปลื้มปริ่มมากแล้วงับ”

 

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram : ing_ingnapat