'ไฮโซแชมป์' ขอโทษ 'รัศมีแข' แล้ว รับทำร้ายจริงเพราะเข้าใจผิด ลั่นคืนเกิดเหตุเคลียร์กันแล้ว
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

'ไฮโซแชมป์' ขอโทษ 'รัศมีแข' แล้ว รับทำร้ายจริงเพราะเข้าใจผิด ลั่นคืนเกิดเหตุเคลียร์กันแล้ว

ข่าว..เช้าวันหยุด : ไฮโซแชมป์ ขอโทษ รัศมีแข แล้ว รับทำร้ายจริงเพราะเข้าใจผิด ลั่นคืนเกิดเหตุเคลียร์กันแล้ว ไฮโซแชมป์,รัศมีแข,โพสต์ขอโทษ,ทำร้ายร่างกาย

6,761 ครั้ง
|
06 ก.ย. 2563
ไปกันที่ความคืบหน้ากรณีของนักแสดง ‘รัศมีแข’ ที่ถูกไฮโซหนุ่มรายหนึ่ง เอาขวดมาตีหน้าจนเลือดอาบ ขณะไปเที่ยวผับที่พัทยา ในระหว่างที่ตนเองเข้าไปทักทายกับนักแสดงสาวที่มากับไฮโซหนุ่มคนดังกล่าว โดยที่ไม่ทราบสาเหตุ
 
 
ภายหลังมีการเปิดเผยจากคนใกล้ชิดของ ‘รัศมีแข’ อย่าง ‘มดดำ คชาภา’ ว่าไฮโซหนุ่มที่เอาขวดฟาดหน้า ‘รัศมีแข’ ก็คือ ‘ไฮโซแชมป์’ ที่กำลังตกเป็นข่าวอยู่กับ ‘น้ำหวาน เดอะเฟซ’ อยู่ในตอนนี้ ซึ่งสาเหตุก็คาดว่าน่าจะเกิดจากความเข้าใจผิด ที่เห็น ‘รัศมีแข’ เข้ามาคุย ‘น้ำหวาน’ โดยตอนแรก ‘รัศมีแข’ แค่ลงบันทึกประจำวันไว้ และบอกว่าไม่ประสงค์จะดำเนินคดีกับคู่กรณี เพียงแค่ให้เค้ามาขอโทษ 
 
 
ซึ่งเมื่อวานนี้ ‘รัศมีแข’ ก็ได้เดินทางไปเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมทนายความอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีกับคู่กรณี หลังจากลงบันทึกประจำวันไปแล้วเมื่อเช้ามืดวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา โดย ‘รัศมีแข’ ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดของคดีและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  บอกเพียงจะแถลงข่าวเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังในวันที่ 9 นี้ ขณะที่ ทนายความ เผยว่าครั้งนี้มาแจ้งความเพื่อประสงค์ดำเนินคดีกับคู่กรณี
 
 
ล่าสุดทาง ‘ไฮโซแชมป์’ ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม ระบุว่า "ขอชี้แจงในฝั่งผมบ้าง ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจ และขอโทษคุณรัศมีแขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ทำไปเพราะความวู่วาม เพราะเกิดความเข้าใจผิด ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่ง ผมขอแสดงความรับผิดชอบและยอมรับผิดทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว
 
 
เนื่องจากเหตุการณ์ที่ปรากฏในข่าวระหว่างผมกับคุณรัศมีแขในคืนวันที่ 3 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ ร้านดังในพัทยา ผมได้มีโอกาสขอโทษและปรับความเข้าใจกับคุณรัศมีแขในที่เกิดเหตุแล้ว นอกจากนี้ในคืนนั้น ผมและคุณรัศมีแขยังโทรคุยและนัดแนะ เพื่อรับประทานอาหารกันด้วย ซึ่งจะถือโอกาสนั้นแสดงความรับผิดชอบและดูแลในส่วนอื่นอีก
 
 
แต่ในวันรุ่งขึ้นผมได้รับข่าวจากหลายด้านเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับเรื่องราวที่ออกมาว่า ผมไม่รับผิดชอบ ไม่รับโทรศัพท์จากคุณรัศมีแข ซึ่งไม่เป็นความจริง หากดูข่าวที่คุณรัศมีแขให้สัมภาษณ์ว่า ทางฝั่งผมได้โทรเข้าไปหลายสาย แต่เนื่องด้วยคุณรัศมีแขไม่รับสาย ซึ่งไม่ทราบจริงๆว่าเพราะเหตุใดถึงไม่รับสาย ทั้งที่คืนนั้นได้เคลียร์กันแล้ว ทำความเข้าใจและขอโทษกันแล้ว
 
 
อีกทั้งวันรุ่งขึ้นได้ติดต่อคุณรัศมีแขอีกครั้งด้วยความสำนึกผิดอย่างจริงใจและขอแสดงความรับผิดชอบ พร้อมดูแลค่ารักษาพยาบาลผ่านรุ่นน้องของคุณรัศมีแข สุดท้ายแล้วผมต้องขอโทษคุณรัศมีแขอีกครั้งกับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอถือโอกาสนี้ขอโทษต่อสังคมและน้อมรับเป็นบทเรียน ของผม และขออภัยอย่างสูงสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมา ณ ที่นี้ด้วย"
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/iXaDZpg4esc
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง