หนุ่มแจ้งความเอาผิด อส.ตร.บุกบ้านกระชากคอเสื้อพี่ชาย จนท.เตรียมสอบหาข้อเท็จจริง
logo ข่าววันใหม่

หนุ่มแจ้งความเอาผิด อส.ตร.บุกบ้านกระชากคอเสื้อพี่ชาย จนท.เตรียมสอบหาข้อเท็จจริง

ข่าววันใหม่ : เพชรบูรณ์ - ความคืบหน้ากรณีหนุ่มเจ้าของบ้านเผยคลิป นาที อาสาสมัครตำรวจบ้าน หรือ อส.ตร. ลงรถกระชากคอเสื้อทั้งญาติ และหนุ่มผู้โพสต์คล อส.ตร.บุกบ้าน,กระชากคอเสื้อ,เพชรบูรณ์

3,309 ครั้ง
|
03 ก.ย. 2563
เพชรบูรณ์ - ความคืบหน้ากรณีหนุ่มเจ้าของบ้านเผยคลิป นาที อาสาสมัครตำรวจบ้าน หรือ อส.ตร. ลงรถกระชากคอเสื้อทั้งญาติ และหนุ่มผู้โพสต์คลิป ได้เข้าให้ปากคำ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี 2 ข้อหา ทั้ง บุกรุกในยามกลางคืน และทำร้ายร่างกาย กับอาสาตำรวจแล้ว
 
 
วันที่ 2 กันยายน 2563 ความคืบหน้ากรณี นายเพทาย หันตะคุ อายุ 29 ปี เปิดเผยคลิปกล้องวงจรปิด นาทีมีรถยนต์กระบะขับบติดตามญาติเข้ามาในเขตบ้าน จากนั้นได้มีชายฉกรรจ์ 2 คนเดินลงมาจากรถ โดยหนึ่งในนั้นได้ตรงมากระชากคอเสื้อญาติ และพยายามจะพาตัวพี่ชายของตนเองขึ้นรถไปด้วย 
 
 
ทั้งนี้มีมุมภาพของทางฝั่งอาสาตำรวจ ซึ่งเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถ เป็นเหตุการณ์ขณะขับรถไล่ติดตามชายต้องสงสัยซึ่งขี่รถจักรยานยนต์หลับหนี้การตรวจค้น ทำให้ต้องขับติดตามไปถึงที่บ้าน จนกระทั่งอาสาตำรวจ 2 นายลงจากรถไปตามคลิปฝั่งเจ้าของบ้านเผยแพร่ออกมา
 
 
โดยนายนายเพทาย หันตะคุ อายุ 29 ปี  หนุ่มเผยคลิป ได้เดินทางมาพบ ร.ต.อ.เทวินทร์ สุธรรมยะ พนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี เจ้าของคดี เพื่อให้ปากคำกรณี นายเกรียงไกร จุลละสุภา  อาสาตำรวจที่ก่อเหตุ บุกบ้านกระชากคอเสื้อพี่ชาย พร้อมกันนี้ก็ได้แจ้งข้อกล่าวหา บุกรุกในเวลากลางคืน กับอาสาตำรวจรายนี้
 
 
ขณะเดียวกัน นายอรรถพล หันตะคุ อายุ 39 ปี ผู้ซึ่งถูกกระชากคอเสื้อ ก็ได้เดินทางมาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน โดยนายอรรถพล ได้แจ้งข้อหากล่าวหา ทำร้ายร่างกาย กับหนุ่ม อาสาตำรวจรายนี้ด้วยเช่นกันซึ่งหลังจากนี้ ทางพนักงานสอบสวน ก็จะทำการเรียกตัวนายเกรียงไกร จุลละสุภา มารับทราบข้อกล่าวหา ต่อไป
 
 
 
 
ด้าน พ.ต.ท.ปริญญา ภารไสว รอง ผกก.ป.สภ.วิเชียรบุรี สั่งให้อาสาตำรวจ 2 นาย หยุดช่วยเหลืองานเจ้าหน้าที่เพื่อทำการสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมกับยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนเรื่องของการดำเนินคดีในเบื้องต้นผู้เสียหายทั้ง 2 แจ้งความเอาผิดกับนายเกรียงไกร เป็นหนึ่งในอาสาตำรวจตามหลักฐานภาพวิดีโอที่บันทึกไว้
 
 
 
รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GnLE_oPjCLo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง