เร่งล่าตัว โจรแสบ ใช้อิฐบล็อกทุบประตูลักทรัพย์บ้านทันตแพทย์หญิง ก่อนหนีหายลอยนวล
logo ข่าววันใหม่

เร่งล่าตัว โจรแสบ ใช้อิฐบล็อกทุบประตูลักทรัพย์บ้านทันตแพทย์หญิง ก่อนหนีหายลอยนวล

ข่าววันใหม่ : พ.ต.ต.ธีระพงศ์ ภัทรทิพารมย์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีคนร้ายลักทรัพย์บ้านแพทย์ทันตกรรม อ.บ้านนา จ.นครนายก จึงรีบไ ใช้อิฐบล็อกทุบประตู,โจรใช้อิฐบล็อกทุบประตู,อิฐบล็อกทุบประตูลักทรัพย์,ใช้อิฐบล็อกทุบประตูบ้านหมอฟัน

773 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2563
พ.ต.ต.ธีระพงศ์ ภัทรทิพารมย์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านนา จ.นครนายก ได้รับแจ้งมีคนร้ายลักทรัพย์บ้านแพทย์ทันตกรรม อ.บ้านนา จ.นครนายก จึงรีบไปตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวมีรั้วรอบขอบชิดถูกคนร้ายใช้อิฐบล็อกทุบประตูพลาสติกลูกบิดหลุดพังเสียหาย เศษอิฐบล็อกแตกกระจายเกลื่อน 
 
คนร้ายเข้าไปรื้อข้าวของกระจุยกระจาย ทรัพย์สินที่หายไป เป็นเงินสดประมาณ 2 พันบาทเศษ วางไว้ที่หิ้งพระ แล้วหยิบกางเกงในตู้เสื้อผ้าไป 1 ตัว เปิดตู้เย็นกินน้ำ กินนมขนมขบเคี้ยวอย่างสบายใจ แล้วเข้าห้องน้ำถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ในชักโครกไม่ยอมกดน้ำล้าง
 
จากการสอบถามทันตแพทย์หญิง พเยาว์ ศิขรสุวรรณ เล่าว่า มาซื้อที่ปลูกบ้านจะมาดูทุกวันหยุด วันนี้กลับมาถึงบ้านเปิดประตูเข้าไปตกใจ พบมีคนร้ายเข้ามางัดประตูด้านหลังบ้านเข้ามาลักของไปเสียแล้ว
 
สอบถามบ้านข้างเคียงทราบว่าเมื่อวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ก็ถูกคนร้ายงัดบ้านกลางวันแสกๆเหมือนกัน ได้พระเครื่องและเงินจำนวนหนึ่ง คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายรายเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับตัวไม่ได้ และกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/XIMQFVxm4-I

ข่าวที่เกี่ยวข้อง