ผวาหนัก หญิงสาวหมู่บ้านเดียวกันกว่า 30 คน แจ้งจับมือดี นำรูปไปลงโซเชียลค้ากาม
logo ข่าววันใหม่

ผวาหนัก หญิงสาวหมู่บ้านเดียวกันกว่า 30 คน แจ้งจับมือดี นำรูปไปลงโซเชียลค้ากาม

ข่าววันใหม่ : ที่ศาลาประชาคมหมู่ 3 ต.ชัยบุรี จ.สุราษฏร์ธานี ชาวบ้านที่เป็นหญิงสาวกว่า 30 คน รวมตัวกันเพื่อร้องเรียนและหารือกับนายเฉลียว ศิริรัตน์ นำรูปไปลงโซเชียลค้ากาม,เอารูปไปลงโซเชียลค้ากาม,สุราษฏร์ธานี,เอารูปไปลงกลุ่มขายบริการทางเพศ

2,135 ครั้ง
|
30 ส.ค. 2563
ที่ศาลาประชาคมหมู่ 3 ต.ชัยบุรี จ.สุราษฏร์ธานี ชาวบ้านที่เป็นหญิงสาวกว่า 30 คน รวมตัวกันเพื่อร้องเรียนและหารือกับนายเฉลียว ศิริรัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน 
 
หลังจากได้มีมือดีนำรูปภาพของหญิงสาวในหมู่บ้านไปลงในทวิตเตอร์ที่เป็นกลุ่มขายบริการทางเพศ จนทำให้ชาวบ้านหวาดผวาอย่างหนัก เนื่องจากมีคนโทรติดต่อมาขอซื้อบริการจริง หลังจากก่อนหน้านี้ได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.ชัยบุรี แล้ว
 
หนึ่งในผู้เสียหาย กล่าวว่าทราบเรื่องหลังจากได้มีเด็กๆ ในหมู่บ้านนำรูปภาพที่มีการนำรูปของหญิงสาวรวมทั้งรูปของตนไปลงในกลุ่มของทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นกลุ่มเฉพาะการขายบริการทางเพศ และเมื่อตรวจสอบดูก็พบว่าเป็นหญิงสาวในหมู่บ้านกว่า 30 คน ซึ่งทำให้ต้องหวาดผวา
 
เพราะมีการติดต่อมาขอซื้อบริการทั้งขอให้ถ่ายรูปของลับส่งไปให้ และบางคนถึงขั้นนัดสถานที่กันด้วย ทำให้หลายคนไม่กล้าที่จะออกไปกรีดยางในช่วงกลางคืน เพราะกลัวว่าจะถูกทำมิดีมิร้ายได้
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/0qurbhS58L0