ส่งตัว 'น้องแก้ม' เช็คสมอง  ผอ.รร.วอนสังคมอย่าประณามลูกศิษย์ ที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์
logo TERO HOT SCOOP

ส่งตัว 'น้องแก้ม' เช็คสมอง ผอ.รร.วอนสังคมอย่าประณามลูกศิษย์ ที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

TERO HOT SCOOP : ส่งตัว น้องแก้ม เช็คสมอง ผอ.รร.วอนสังคมอย่าประณามลูกศิษย์ ที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เด็กแกล้งเพื่อน,น้องแก้ม,เช็คสมอง,โรงเรียนนาแกพิทยาคม

83,530 ครั้ง
|
29 ส.ค. 2563
คืบหน้ากรณีผู้ปกครอง เด็กนักเรียนหญิงของโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครพนม เผยแพร่ภาพและคลิปทางสื่อโซเซียล ขณะเพื่อนนักเรียนหญิงแกล้งแต่งหน้าให้คล้ายศพ โดยนักเรียนคนดังกล่าวนอนสลบอยู่ในห้องเรียน และถ่ายคลิปล้อเลียนด้วยความคึกคะนอง กระทั่งเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการเป็นลมหมดสติ อีกทั้งยังเกิดอุบัติเหตุตกจากโต๊ะหัวกระแทกพื้น ทำให้มีผู้ปกครองของเด็กโพสต์ข้อความ เตือนเป็นอุทาหรณ์ และฝากพ่อแม่ผู้ปกครองให้คำแนะนำตักเตือนรวมถึง ให้คุณครูดูแลใกล้ชิด
 
ล่าสุด นายอิทธิพล พลเหี้ยมหาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนนาแกพิทยาคม ได้ติดต่อมายังครอบครัวของน้องแก้ม ให้นำตัวไปพบกับตนที่โรงพยาบาลนาแก เพื่อรับใบส่งตัวไปตรวจสมองที่โรงพยาบาลนครพนม โดย ผอ.กระตือรือร้นดำเนินการจนได้ใบส่งตัวน้องแก้มเดินทางไปแสกนสมองที่โรงพยาบาลนครพนม พร้อมกับเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563 จะเชิญผู้ปกครองของเพื่อนน้องแก้มมาพูดคุยกันที่ รร.นาแกพิทยาคม และไม่อยากให้สังคมประณามในการกระทำของพวกเขา เพราะทุกคนต่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะคิดว่าเพื่อนแกล้งสลบ เด็กพวกนี้เหมือนผ้าขาว เท่าที่ทราบหลังรู้ความจริงทุกคนรู้สึกเสียใจต่อสิ่งที่กระทำลงไป
 
 
 
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง