เฒ่าวัย 65 ขืนด.ญ.พิการทางสมองจนท้อง อ้างเป็นการลงโทษที่ขโมยเงิน - ลุงเด็กรับไมได้ บอกให้ถอนคำพูด
logo ข่าววันใหม่

เฒ่าวัย 65 ขืนด.ญ.พิการทางสมองจนท้อง อ้างเป็นการลงโทษที่ขโมยเงิน - ลุงเด็กรับไมได้ บอกให้ถอนคำพูด

ข่าววันใหม่ : วันที่ 26 ส.ค.63 นายสมไชย เกิดพระ อายุ 65 ปี ชาวบ้าน ต.เมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ที่ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.หนู(นามสมมุติ)อายุ 14 ปี เฒ่าวัย 65,ขืนใจ,ข่มขื่น,พิการทางสมอง,ด.ญ.พิการทางสมอง,ท้อง,ลงโทษที่ขโมยเงิน,ถอนคำพูด

10,011 ครั้ง
|
27 ส.ค. 2563
วันที่ 26 ส.ค.63 นายสมไชย เกิดพระ อายุ 65 ปี ชาวบ้าน ต.เมืองไผ่ อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ที่ก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.หนู(นามสมมุติ)อายุ 14 ปี เป็นเด็กพิการทางสมอง ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกัน จนตั้งท้องได้ 7 เดือน ได้ออกมาเผย ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า
 
 
เบื้องต้นยอมรับว่า ได้ทำการข่มขืนจริง และรับสารภาพต่อพนักงานสอบสวน สภ.กระสัง ไปเรียบร้อยแล้ว สาเหตุเพราะต้องการลงโทษที่เด็กเข้าไปขโมยเงินเหรียญภายในบ้านหลายครั้ง เห็นเป็นเด็กพิการจึงไม่ทำโทษด้วยการตีเพราะสงสาร เป็นความจริงตามที่ภรรยาให้ข้อมูลไปแล้วก่อนหน้านี้
 
 
นายสมไชย ยังเล่าด้วยว่า ที่ผ่านมาตนอยู่ด้วยความลำบากใจ เพราะหลังจากได้ลงโทษด้วยการล่วงละเมิดไปแล้ว เด็กไม่เข็ดหลาบ ตรงกันข้าม กลับมาตามหาและขอเงินเพิ่มจาก 20 บาท เป็น 120-150 เป็นประจำ
 
 
ตนซึ่งมีรายได้จากเบี้ยคนชราเดือนละ 600 บาท พยายามบอกเด็กว่าไม่มีเงิน “แต่เด็กก็ไม่ยอม”มานั่งตื้อหน้าบ้านทุกวัน พยายามหลบเลี่ยงก็ไม่พ้น เคยถึงขั้นไปหลบอยู่ในโอ่งน้ำ เด็กก็ตามหาเจอ หลายครั้งที่ปิดประตูบ้านไม่ให้ใครเข้ามา เด็กก็ปืนเข้าหน้าต่าง เพื่อทวงถามเงิน “คล้ายกับเด็กจะมาขายตัว”ทั้งหมดทำไปแค่ 3 ครั้ง เพราะทนต่อการตามตื้อของเด็กไม่ได้
 
 
ด้านนายสุเพียบ(สงวนนามสกุล)ลุงของเด็ก หลังทราบข่าวว่า "ที่ทำไปเพราะเป็นการลงโทษ" นั้น เป็นเหตุผลที่ตนเองรับไม่ได้ ถ้าเป็นจริงสังคมไทยจะอยู่กันอย่างไร การกระทำดังกล่าวไม่ต่างจากคนวิปริต ผิดมนุษย์ ทำได้แม้เด็กซึ่งเป็นคนพิการไม่มีทางสู้ แถมยังให้ร้ายเด็กอีก จึงอยากให้นายสมไชย ถอนคำพูดที่ว่า "ทำไปเพราะเป็นการลงโทษ" และให้หยุดการเคลื่อนไหวคอยรับโทษทางกฎหมายดีกว่า
 
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ.วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผกก.สภ.กระสัง ได้ระบุว่า หลังรับแจ้งความ พนักงานสอบสวน ก็ดำเนินการไปตามขั้นตอน เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร , พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร หลายกรรมต่างกัน เหตุเกิด เมื่อวันที่ 1,2,3,4,5, มกราคม 2563 เวลากลางวัน สถานที่ บริเวณบ้านเลขที่ 180 ม.8 ต.เมืองไผ่ อ.กระสัง จว.บุรีรัมย์
 
 
โดยหลังนายสมไชย รับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและได้สรุปสำนวนการสอบสวน มีความเห็นควรสั่งฟ้องผู้ต้องหา  ส่งอัยการจังหวัดบุรีรัมย์
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/DUOMdZPgb-g

ข่าวที่เกี่ยวข้อง