ล้อมจับคนงานเขมรพยามยามขืนใจหญิงเมียนมา ถูกชกเบ้าตา-ขวดตีหัว หนีซุกในป่า
logo ข่าววันใหม่

ล้อมจับคนงานเขมรพยามยามขืนใจหญิงเมียนมา ถูกชกเบ้าตา-ขวดตีหัว หนีซุกในป่า

ข่าววันใหม่ : เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 26 สิงหาคม2563 พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน คนงานเขมร,ขืนใจ,ข่มขื่น,เมียนมา,ล้อมจับเขมรหื่น

1,904 ครั้ง
|
27 ส.ค. 2563
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 26 สิงหาคม2563 พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวนกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี
 
 
ร่วมกันจับกุมตัวนายสมบัติ อายุ34ปีสัญชาติกัมพูชาในสภาพสะบักสะบอมหลังหลบหนีด้วยการว่ายน้ำข้ามคลองและเข้าไปหลบหนีอยู่ในป่าหญ้า หลังร้านอาหารชื่อร้านดึกดึก  ถนนเชียงราก-บางขัน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย น.ส.พลอย อายุ32ปีสัญชาติเมียนม่า ลูกจ้างร้านดึกดึกจนได้รับบาดเจ็บถูกต่อยที่ใบหน้าและบาดแผลถลอกตามร่างกายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติโดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา11.00น.เช้าที่ผ่านมา และในที่เกิดเหตุยังมีคราบเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่จำนวนหนึ่ง
 
 
ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องเก็บเครื่องดื่ม เป็นจุดที่นายสมบัติ อายุ34ปีสัญชาติกัมพูชา ทำการเข้ากอดรัดฟัดเหวี่ยงเพื่อปลุกปล้ำกับผู้เสียหาย จนเกิดการต่อสู้กันโดยผู้เสียหายได้ชกเข้าที่เบ้าตา และใช้ขวดน้ำอัดลมตีเข้าที่ศีรษะพร้อมร้องขอความช่วยเหลือก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่าย จนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปกระทั่งหลบหนีไปด้านหลังร้านก่อนจะข้ามคลองและเข้าไปหลบหนีอยู่ในป่าหญ้ารกร้างกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้
 
 
นายสมบัติ (ผู้ก่อเหตุ)ให้การรับสารภาพว่า ตนเองและผู้เสียหายทำงานที่ร้านเดียวกัน โดยตนเองมีหน้าที่โบกรถส่วนผู้เสียหายมีหน้าที่ทำความสะอาดร้าน ตนเองได้เข้ากอดปลุกปล้ำผู้เสียหายในห้องจนเกิดการต่อสู้กัน โดยตนเองไม่รู้ว่าอะไรดลจิตดลใจ ให้ตนเองจะข่มขืนผู้เสียหายทั้งที่ร่วมงานกันมาได้พักใหญ่แล้ว
 
 
พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าหลังรับแจ้งเหตุได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุจนทราบตัวคนร้ายจึงกระจายกำลังปิดล้อมตรวจค้นจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้ โดยล่าสุดผู้เสียหายอาการปลอดภัยแล้วส่วนผู้ก่อเหตุได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายก่อนนำตัวไปทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/bTZAEd7aIxE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง