ไฟไหม้ปริศนา รถเบนซ์จอดซ่อมในอู่ วอดทั้งคัน
logo ข่าว..เช้าวันหยุด

ไฟไหม้ปริศนา รถเบนซ์จอดซ่อมในอู่ วอดทั้งคัน

ข่าว..เช้าวันหยุด : สมุทรสาคร-วันที่ 15 ส.ค.63 เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครสมุทรสาคร เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเ สมุทรสาคร,ไฟไหม้รถ,ไฟไหม้รถเบนซ์,ไฟไหม้ในอู่

2,405 ครั้ง
|
16 ส.ค. 2563
สมุทรสาคร-วันที่ 15 ส.ค.63 เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครสมุทรสาคร เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ ที่จอดอยู่ภายในอู่ซ่อมรถ และศูนย์ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ซึ่งเป็นอาคารชั้นเดียว 4 คูหา บนถนนท่าปรง ต.มหาชัย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร
 
 
ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกท่วมภายในห้องโดยสารและด้านหน้ากระโปรงรถ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังบริเวณใกล้เคียง โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เบื้องต้นเหตุเพลิงไหม้ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถยนต์เก๋งเสียหายทั้งคัน
 
 
จากการสอบถามทราบว่า รถยนต์เก๋งที่ถูกเพลิงไหม้เป็นรถของลูกค้าที่นำมาซ่อมที่อู่ดังกล่าว โดยขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้เป็นเวลาเลิกงาน ส่วนรถที่เกิดเพลิงไหม้ก็จอดอยู่ตามปกติ ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุมีเพียงคนงานที่พักอยู่ภายในอู่ ส่วนเจ้าของอู่ออกไปข้างนอก สำหรับค่าเสียหายและสาเหตุของเพลิงไหม้ เจ้าหน้าที่ต้องรอสอบถามข้อมูลจากเจ้าของอู่อีกครั้ง
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/xRO5FvWs8kM
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง